Dàn TikToker với những video gây phẫn nộ nhất năm 2022

Một trong những TikToker với các video đặt điều, nói xấu gây phẫn nộ nhất trong năm 2022 phải kể đến Hoàng Nhật Minh.

Nam TikToker này từng gây bức xúc dư luận với đoạn video clip nói xấu người miền Trung.

Theo đó hot TikToker phân biệt, kỳ thị người miền Trung với những lời lẽ không hay. Hành vi này của Minh đã bị Công an tỉnh Lâm Đồng xử phạt hành chính 10 triệu đồng. Anh sau đó lên tiếng xin lỗi công khai đến tất cả mọi người trên MXH.

Chưa dừng lại ở đó, Hoàng Nhật Minh còn thực hiện video sai sự thật với nội dung thu phí 100.000 đồng/vé/lượt du khách, mới được vào chụp hình tại đồi chè Cầu Đất gây bức xúc dư luận.

Hoàng Nhật Minh đã nhờ hai nữ du khách trẻ tuổi không quen biết tham gia quay video "giấu mặt". Bạn gái của Minh là P.T.T.N chịu trách nhiệm dùng điện thoại quay video. Nội dung đoạn clip là 4 du khách đứng ngoài đường chụp hình thì xuất hiện một nam thanh niên (chính là Minh) xưng chủ vườn, đòi thu phí của mỗi du khách 100.000 đồng/vé/lượt khiến nhiều người bức xúc.

Dưới phần bình luận không ít cư dân mạng tỏ ra bức xúc với hành động và nội dung trên kênh TikTok của Hoàng Nhật Minh.

Trái ngược với Hoàng Nhật Minh, TikToker Nờ Ô Nô lại sản xuất những video mang tính chất chê bai nhiều hơn, thậm chí có những video mang tính miệt thị người nghèo.

Được biết đến là TikToker chuyên review các quán ăn nên Nờ Ô Nô thường xuyên tìm đến các địa chỉ ăn uống, thưởng thức và nhận xét, tuy vậy anh chàng lại chê nhiều hơn khen làm không ít cư dân mạng thấy khó chịu.

Điển hình là màn review quán chè C.H xảy ra cách đây chưa lâu, Nờ Ô Nô cũng nhanh chóng nhập cuộc, đưa ra ý kiến của bản thân mình. Thế nhưng, mọi người cho rằng anh chàng TikToker này đang lợi dụng drama để nổi tiếng và tạo ra làn sóng tranh cãi gay gắt. Sau đó, một số cửa hàng đã đăng tải hình ảnh thông báo với dòng chữ “miễn tiếp” đối với TikToker Nờ Ô Nô.

Một lần khác trong lúc Võ Hà Linh và Cô Gái Có Râu căng thẳng trên mạng xã hội, TikToker Nờ Ô Nô đột ngột lên video với giọng điệu đầy mỉa mai: “Chắc chắn có hiểu lầm gì ở đây rồi, mình thấy hai người này thân nhau dữ lắm”. Hành động của anh chàng bị nhiều người đánh giá là kém duyên, cố tình dựa vào đó để kiếm fame.

Nờ Ô Nô cũng từng đến review quán gỏi Thái Ty Thy, ngay sau đó, anh chàng đã lên một đoạn video, cho biết trong thức ăn của quán có xuất hiện “sinh vật lạ”. Chủ quán cũng lập tức lên tiếng giải thích, cho biết đó chỉ là sâu trong rau củ đồng thời cũng gửi lời xin lỗi, mong người dùng thông cảm tuy nhiên Nờ Ô Nô không có thái độ “xuống nước”. Anh chàng liên tục khẳng định an toàn vệ sinh thực phẩm của quán có vấn đề.

Nờ Ô Nô trước đó cũng tình dính thị phi khi đến review quán bún đậu của Trang Trần. Tuy nhiên, thay vì sử dụng mắm tôm đúng như tên gọi món ăn, anh chàng đã xin một chén nước mắm vì bản thân không thể ăn được mắm tôm.

Thế nhưng, ngay sau đó, chén nước mắm đã bị anh chàng chê thậm tệ. Điều này khiến nhiều người tỏ ra không thoải mái bởi nước mắm vốn không phải là món được phục vụ kèm, nên màn review này là không khách quan. Ảnh: Tổng hợp

Hạ Nhiên