Đầu xuân trao giải báo chí tỉnh Thái Bình

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Thái Bình trao giải Nhất cho nhóm tác giả đạt giải báo chí tỉnh Thái Bình.

Tại lễ trao giải, đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân ỉnh Thái Bình đánh giá cao những cống hiến, đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương trong tuyên truyền nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Đồng chí cho biết, trong năm 2023, kinh tế-xã hội của tỉnh có bước chuyển vượt bậc. Nổi bật nhất là tỉnh thu hút gần 3 tỷ USD vốn đầu tư nước ngoài. Bên cạnh đó, đây cũng là năm thứ hai liên tiếp, tỉnh có hơn 1.000 doanh nghiệp được thành lập mới.

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Thái Bình Trần Thị Bích Hằng đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan báo chí trong sự phát triển chung của địa phương.

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh khẳng định, địa phương luôn đồng hành cùng các cơ quan báo chí; sẵn sàng tiếp thu trên tinh thần lắng nghe và cầu thị những góp ý, phản hồi của báo chí chung quanh việc phát triển kinh tế-xã hội trên địa bàn.

Trao giải Ba cho các tác giả đạt giải báo chí tỉnh Thái Bình.

Tại buổi trao giải báo chí tỉnh Thái Bình, đồng chí Hoàng Minh Sơn, Chủ tịch Hội Nhà báo, Tổng Biên tập Báo Thái Bình cho biết: Đây là sự kiện được tổ chức hằng năm nhằm khuyến khích, bồi dưỡng tài năng báo chí; nêu cao vai trò, vị thế và trách nhiệm của các cơ quan báo chí.

Giải báo chí tỉnh Thái Bình ghi nhận sự tham gia, hưởng ứng của rất nhiều cơ quan báo chí. Ban tổ chức đã nhận được 115 tác phẩm, gồm 62 tác phẩm báo chí và điện tử, 53 tác phẩm phát thanh, truyền hình.

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Thái Bình Hoàng Minh Sơn ghi nhận sự tham gia hưởng ứng của nhiều cơ quan báo chí, góp phần cho sự thành công của giải báo chí tỉnh Thái Bình.

Các tác giả, nhóm tác giả có sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung; hình thức thể hiện hấp dẫn với nhiều thể loại như: Tọa đàm, phóng sự, longform… Đa phần tác phẩm dự thi hàm chứa tính thời sự cao, phản ánh sinh động thực tiễn, có sức tác động và sự lan tỏa lớn.