Diễm My 9X: Quá khứ bị chê kém sắc, hiện tại viên mãn sau lễ cưới 'cổ tích'

Gần đây, Diễm My 9X nhận được sự quan tâm của khán giả với lễ cưới "cổ tích" - cái kết đẹp sau 7 năm yêu đương, vượt qua không ít sóng gió cùng ông xã Vinh Nguyễn.

Khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, nữ diễn viên nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Ít ai biết rằng trước đây, cô từng vấp phải nhiều lời chê bai về ngoại hình.

Năm 2001, khi góp mặt trong phim "Mùa hè sôi động", Diễm My 9X được khen ngợi có lối diễn xuất tự nhiên, song lại bị nhận xét có ngoại hình không ấn tượng như Cao Mỹ Kim hay Angela Phương Trinh - các nữ diễn viên đóng cùng.

Ngoài ra, Diễm My 9X cũng từng thử sức ở các cuộc thi nhan sắc nhưng chưa thể tiến sâu. Nhiều người nhận xét nữ diễn viên có lối trang điểm, phong cách thời trang chưa thật sự phù hợp.

Tiếp thu những lời nhận xét, góp ý của công chúng, Diễm My 9X đã có sự thay đổi về phong cách ăn mặc, lối trang điểm và nỗ lực giảm cân để có vóc dáng quyến rũ hơn. Theo thời gian, cô có sự "lột xác" bất ngờ, trở thành một trong những nữ diễn viên nổi trội về nhan sắc trong làng giải trí.

Thỉnh thoảng, cô lại khiến công chúng xuýt xoa khi diện bikini khoe hình thể mảnh mai, săn chắc. Chia sẻ về bí quyết cải thiện ngoại hình, diễn viên sinh năm 1990 cho biết cô duy trì tập yoga, áp dụng chế độ ăn uống khoa học để giảm cân và duy trì sắc vóc.

Với vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ, diễn viên Diễm My 9X trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn. Ngoài ra, cô cũng được khen ngợi là người có gu ăn mặc thanh lịch, thu hút.

Ở tuổi 34, Diễm My 9X khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có sự nghiệp thăng hoa, để lại dấu ấn trong các phim ăn khách như: "Gái già lắm chiêu", "Cô ba Sài Gòn", "Giấc mơ của mẹ"...

Bên cạnh đó, cô còn có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Vinh Nguyễn. Sau khi kết hôn, vợ chồng nữ diễn viên sống trong căn biệt thự mới xây, bên cạnh nhà bố mẹ chồng.

Diễm My 9X tâm sự, do bản thân vốn là người trải qua nhiều mất mát, tổn thương vì mẹ qua đời sớm, đồng thời chứng kiến không ít cặp đôi đổ vỡ, nên cô từng rơi vào những giai đoạn chông chênh, không tin vào tình yêu, cho rằng bản thân không xứng đáng được yêu thương. Song, khi gặp ông xã Vinh Nguyễn, con tim nữ diễn viên như được sưởi ấm.

Diễm My 9X chia sẻ, chính ông xã là người kiên trì, đưa cô ra khỏi vòng lẩn quẩn vô định của cuộc sống, luôn bên cạnh động viên, chia sẻ và giúp cô hiểu thế nào là hạnh phúc.

Diễm My 9X bày tỏ, tình cảm của gia đình chồng giống như tia sáng chữa lành tâm hồn của cô. Nữ diễn viên nhận ra rằng, quá khứ của cô không có hạnh phúc trọn vẹn nhưng hiện tại cô đã được bù đắp bằng một tổ ấm mới (Ảnh: Facebook nhân vật).