DIỄN ĐÀN: Lời hứa với hậu phương

Những thanh niên chuẩn bị khoác trên mình bộ quân phục thân thương đều chung một nguyện ước, ấy là thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc, trở thành đại diện cho thế hệ thanh niên Việt Nam hôm nay - những người trẻ sẵn sàng dấn thân vì dân, vì nước. Bởi thế, trong lòng họ hừng hực quyết tâm rèn luyện tốt nhất, hoàn thành xuất sắc nhất mọi nhiệm vụ được giao, để không phụ tình cảm của hậu phương dành cho họ.

Thanh niên lên đường nhập ngũ. Ảnh minh họa: qdnd.vn

Với mong muốn biến lòng quyết tâm của mỗi cá nhân trở thành hành trang chung của tất cả những thanh niên chuẩn bị nhập ngũ, Báo Quân đội nhân dân Điện tử mở diễn đàn “Lời hứa với hậu phương”. Diễn đàn là nơi để các thanh niên thể hiện những tâm tư, nguyện vọng, lòng tự hào gửi lại hậu phương trước khi bước vào môi trường quân ngũ. Để từ đó, vẽ nên bức tranh toàn cảnh về thế hệ thanh niên hôm nay - một thế hệ tiếp nối truyền thống cha ông, sẵn sàng chắc tay súng bảo vệ sự bình yên của quê hương, đất nước.

Bài viết cho Diễn đàn "Lời hứa với hậu phương" không quá 800 chữ, nội dung thể hiện được tình cảm, ý chí, trách nhiệm, quyết tâm của mỗi thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ.

Bài viết xin gửi về Phòng biên tập Báo Điện tử, Báo Quân đội nhân dân; email: [email protected]; hoặc zalo: Báo QĐND điện tử và bạn đọc, bạn viết.

Rất mong nhận được sự cộng tác tích cực của các đồng chí và các bạn!