Đừng Làm Mẹ Cáu: Nhan Phúc Vinh (Quân) và Mai Anh 'gạo nấu thành cơm', sẽ có cú 'quay xe' chấn động?

Phim truyền hình Đừng Làm Mẹ Cáu đang nhận được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả yêu phim Việt. Phim đang tiến đến chặng đường cuối với nhiều diễn biến hấp dẫn.

Ở tập 18 của phim vừa lên sóng tối 9/2, gia đình Khôi (Bình An) - Vy (Quỳnh Lương) tan vỡ, Hạnh (Quỳnh Kool) và Quân (Nhan Phúc Vinh) sắp tham gia chuyến dã ngoại cùng công ty. Lúc này, Mai Anh (Hương Giang) được đàn em khuyên nên dùng chiêu “gạo nấu thành cơm” với Quân để giành lấy anh.

Dựa trên những diễn biến của phim, công ty Quân sẽ tổ chức một chuyến du lịch, mỗi nhân viên được dẫn 1 người thân đi cùng. Lúc này, Quân gọi Hạnh vào phòng riêng và nhờ cô chuyển thiệp mời đến bé Happi (An Nhiên).

Về đến nhà, cô bé vô cùng hào hứng khi nhận được thiệp của chú Quân. Theo thông tin được viết lên thiệp, khách mời chỉ cần mang thật nhiều quần áo đẹp là được. Về phần Hạnh, cô rất vui khi con mình được mời đi chơi, lại có thêm bạn Voi nhà Khôi (Bình An).

Ở một diễn biến khác, Mai Anh được mách lại về việc Quân thường xuyên gặp riêng Hạnh. Lúc này, Mai Anh cũng công nhận Hạnh vừa trẻ lại vừa đẹp, bảo sao ai cũng thích. Tuy nhiên, đồng nghiệp lại nghĩ Mai Anh nên tranh thủ giành Quân về bên mình bởi hai người trông rất tương xứng.

Theo lời đồng nghiệp, Quân khá quan tâm đến Mai Anh, dành cho cô căn phòng đẹp nhất công ty và những lời khen có cánh trước mặt đối tác. Vì thế, đồng nghiệp xúi Mai Anh dùng chiêu “gạo nấu thành cơm” tại chuyến du lịch sắp tới để đường đường chính chính giành lấy Quân.

Mai Anh bắt đầu gặng hỏi và suy nghĩ về lời khuyên của đồng nghiệp. Liệu cô có áp dụng thành công chiêu “gạo nấu thành cơm” với Quân? Nếu mọi thứ suôn sẻ cho Mai Anh, chắc Quân sẽ rất khó nhìn mặt Hạnh (Quỳnh Kool) - một trong những đồng nghiệp nữ mà anh chú ý nhất.

Những diễn biến cuối của phim Đừng Làm Mẹ Cáu tiếp tục lên sóng vào các buổi tối thứ 5, thứ 6 hằng tuần trên VTV3.

Tôn Nghệ Trân