Gã trai 9X tống tiền thiếu nữ bằng clip nhạy cảm

Hà Tĩnh:

Chiều ngày 13-8, theo thông tin từ Công an huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh), đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Bùi Trung Kiên (SN 1996) trú tại thôn Kim Quang, xã Quang Thọ, huyện Vũ Quang về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Đối tượng Bùi Trung Kiên tại CQĐT

Trước đó, vào ngày 11-8, em Đ.N.T.C. (SN 2005) trú thị trấn Vũ Quang có đến Công an huyện Vũ Quang trình báo về việc bị một đối tượng tống tiền. Theo trình bày của nạn nhân, sáng 31-7, em bị mất một chiếc điện thoại hãng Samsung khi đang chơi ở nhà người thân. Trong chiếc điện thoại này có lưu tài khoản Facebook cá nhân của C.. và sau đó không lâu, tên Facebook cá nhân đó đã bị ai đó đổi tên.

Người này dùng tài khoản Facebook gửi một số video quay trộm C. đang tắm đến tài khoản Facebook mới của C. rồi yêu cầu C. đưa 30 triệu đồng để xóa các clip nếu không sẽ đăng cảnh quay trộm đó lên mạng xã hội.

Để được yên chuyện, C. đã đồng ý và hẹn gặp với đối tượng nói trên vào 17g chiều ngày 11-8 để đưa tiền. Lúc này, chị C. đã đưa cho đối tượng 3 triệu đồng và yêu cầu xóa những video nói trên nhưng đối tượng không thực hiện mà lên xe bỏ đi.

Ngay sau đó, chị C. đã tố cáo hành vi của đối tượng lên Công an huyện Vũ Quang. Vào cuộc điều tra, xác minh, lực lượng chức năng đã nhanh chóng xác định Bùi Trung Kiên chính là đối tượng gây ra vụ tống tiền trên nên đã tiến hành bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyên Hồ