Gara hạnh phúc tập 13: Khải (Bảo Anh) đánh Quân (Bình An) để bảo vệ Sơn Ca

Trong tập 13 phim Gara hạnh phúc, Quân (Bình An) tiếp tục ‘mặt dày’ đến làm phiền Sơn Ca (Quỳnh Kool) dù cô đã chặn số của anh. “Tôi chặn số anh rồi, từ nay mọi chuyện liên quan đến tôi, anh đừng bận tâm nữa. Đi về đi”, cô nói. Quân vẫn tiếp tục lôi kéo và làm phiền Sơn Ca khiến Khải (Bảo Anh) phải “ra tay” với Quân để bảo vệ Sơn Ca.

Quân (Bình An) "mặt dày" làm phiền Sơn Ca (Quỳnh Kool) dù cả hai đã chia tay

Ở diễn biến khác, vì để có tiền chữa bệnh cho ông, Sơn Ca (Quỳnh Kool) muốn bán căn nhà mà hai ông cháu đang ở. Tuy nhiên, ông nội nhất quyết không chịu bán nhà, Sơn Ca đã đánh liều nghĩ ra kế hoạch độc để có được chữ ký đồng ý bán nhà của ông. “Tớ hết cách rồi, phải liều thôi, để chồng lên như này chắc ông sẽ không để ý”, Sơn Ca tâm sự với Vân (Ngọc Huyền).

Sơn Ca đã nói dối ông để ông kí vào hợp đồng bán nhà: “Ông ơi bây giờ cháu phải lên viện làm thủ tục bảo hiểm cho ông, ông kí cho cháu để cháu đi không muộn. Nhanh lên ông không muộn giờ rồi”, cô giục ông nội. Thấy nhiều giấy tờ cần kí, ông nội Sơn Ca ngần ngại, đòi lấy kính để xem nhưng Sơn Ca đã nhanh chóng gạt đi: “Nhiều giấy tờ như này ông đọc đến bao giờ mới xong, thôi ông kí đi không muộn giờ rồi”. Tin tưởng cháu gái ông vẫn đặt bút kí vào giấy tờ bảo hiểm trá hình hợp đồng bán nhà.

Lấy lý do làm thủ tục bảo hiểm, Sơn Ca (Quỳnh Kool) đã lừa ông kí vào hợp đồng bán nhà

Cũng trong tập 13, gara của Khải (Bảo Anh) bị một nhóm côn đồ bóc phốt trên diễn đàn ô tô. Sau khi xem video, Trung (Duy Hưng) cho rằng vụ việc này không đơn giản là nhằm vào uy tín của gara. “Em đã bảo mà chúng nó có cần tiền đâu. Giờ như nào?”, Trung hỏi Khải. Khải có lẽ cũng nhận thấy đây là một âm mưu nhắm vào thứ khác chứ không chỉ là uy tín của gara.

Gara ô tô Ngọc Vân bị bôi xấu trên mạng xã hội

Liệu ông nội có phát hiện, ngăn chặn kịp thời kế hoạch của Sơn Ca? Ai là người đứng sau vụ việc gara ô tô bị bôi xấu? Và mục đích thật sự của việc này là gì?

Tập 13 phim Gara hạnh phúc lên sóng 21h40 ngày 5/9 trên kênh VTV3.

Gia Linh