Gia đình mình vui bất thình lình tập 30: Phương có tin vui, Trâm Anh bị theo dõi

Tập 30 Gia đình mình vui bất thình lình, Phương (Kiều Anh) bất ngờ đổ bệnh. Công (Quang Sự) cùng mẹ và em dâu đưa vợ vào viện khám. Ở bên ngoài, Công ''đứng ngồi không yên'', lo lắng cho tình hình sức khỏe của vợ.

Bà Cúc (NSND Lan Hương) buồn bã nói: "Khổ thân con bé, suốt mấy ngày nay có ăn uống gì đâu". Hà (Lan Phương) nhanh chóng đáp lại, cô cho rằng Phương vì tiếc tiền với buốt ruột lắm cho nên mới đổ bệnh. Bà Cúc cho rằng sự việc là ''tai bay vạ gió'', không việc gì phải tiếc.

Cả gia đình vui mừng khi Phương mang thai trong tập 30 "Gia đình mình vui bất thình lình".

Một lúc sau, bác sĩ ra báo tin vui cho gia đình rằng Phương đã mang thai, chúc mừng Công lên chức bố. Công xúc động, ngỡ ngàng trước tin vui. Cuối cùng nỗ lực của vợ chồng anh bao năm qua đã được đền đáp.

Về đến nhà, Công lo lắng, chăm sóc cho vợ, nhất quyết bắt cô lên phòng nghỉ ngơi. Thậm chí anh còn chủ động ra trông cửa hàng của Phương thay cho bố. Cả Phương, bà Cúc và Hà đều bất ngờ trước sự thay đổi của Công.

Thấy hai bác sắp có em bé, bé Long tâm sự với bố là muốn có em bé: "Lúc nào bố mẹ mới có em bé đấy, con thích có em bé lắm". Thế nhưng Thành (Doãn Quốc Đam) lại dặn dò con trai không được nói lung tung, đến tai Hà thì lại khổ cho anh. Bé Long thấy phản ứng của bố càng tò mò, gặng hỏi liên tục vì sao Thành lại sợ em bé.

Danh và Trâm Anh bị theo dõi.

Cũng trong tập 30 Gia đình mình vui bất thình lình, nhà đầu tư cho dự án phim của Trâm Anh (Khả Ngân) muốn gặp mặt ê-kíp sản xuất. Đạo diễn muốn tất cả diễn viên có mặt vì "cơ hội gặp nhà đầu tư không phải lúc nào cũng có được". Trâm Anh có ý né tránh nhưng đối với cô dự án này vô cùng quan trọng, nếu không đi, có khả năng nhà đầu tư sẽ gạt dự án này.

Đúng lúc đang phân vân thì Danh (Thanh Sơn) đến, báo tin vui vợ chồng anh trai sắp có em bé. Lúc này ở đằng xa có kẻ theo dõi Danh và Trâm Anh.

Tập 30 Gia đình mình vui bất thình lình sẽ lên sóng vào tối 16/6 trên kênh VTV3.

Lê Chi