Xuân Mai khoe ảnh ba con, hé lộ cuộc sống mưu sinh

Trên trang fanpage của mình mới đây, Xuân Mai đã đăng tải loạt ảnh của ba con. Nữ ca sĩ nổi tiếng nhất nhì Việt Nam một thời chia sẻ: "Muốn chụp hình đẹp cho mấy bạn nhỏ này em phải chụp ít nhất 100 tấm rồi ngồi lựa. Hôm qua em chỉ chụp được khoảng 10 tấm nên chẳng có tấm nào mà cả 3 đứa nhìn đàng hoàng hết".

Hình ảnh ba con của Xuân Mai được nữ ca sĩ chia sẻ với công chúng

Đây là một trong những lần hiếm hoi Xuân Mai chia sẻ hình ảnh các con của mình. Những bức hình ngay lập tức nhận vô số sự chú ý bởi Xuân Mai từng là "ca sĩ quốc dân" của hàng triệu gia đình Việt nhiều năm về trước.

Rất nhiều người vẫn chưa thể quen với hình ảnh người phụ nữ trưởng thành, bà mẹ ba con của nữ ca sĩ vốn luốn được mặc định với các bài hát thiếu nhi ngày nào.

Rất nhiều lời khen dành tặng cho những nhóc tỳ nhà Xuân Mai, đặc biệt cô con gái út của gia đình sở hữu vẻ ngoài giống hệt Xuân Mai hồi còn nhỏ. Nhiều người còn đùa rằng có lẽ Xuân Mai nên cho con gái đi theo con đường ca hát giống mình.

Sau khi nổi tiếng đình đám và chuyển sang Mỹ, Xuân Mai từng có thời điểm về Việt Nam theo đuổi con đường ca hát nhưng hình ảnh một Xuân Mai trưởng thành không nhận được sự chấp nhận của công chúng.

Chia sẻ về chuyến về quê không như mong đợi này, cô từng tâm sự: "Điều em cảm thấy khó khăn nhất chính là việc bị so sánh giữa em bây giờ và lúc còn nhỏ. Khán giả đã quá quen với hình ảnh lúc bé nhưng bây giờ em đã thay đổi rất nhiều. Nhiều lúc mọi người còn nghĩ em là Xuân Mai giả".

Tổ ấm nhỏ của nữ ca sĩ bên Mỹ, cô hạnh phúc dù vất vả mưu sinh

Cô trở lại Mỹ và cuộc sống của Xuân Mai khiến nhiều người bất ngờ. Khác hẳn hình ảnh một ca sĩ được người người biết đến, cô sinh liền ba con và từng có giai đoạn vất vả làm trụ cột gia đình khi chồng đi nghĩa vụ.

Xuân Mai từng chia sẻ: "Cuộc sống của mẹ con tôi ở Mỹ không sung túc như mọi người nghĩ". Mẹ cô phải đi bán băng đĩa cho một cửa hàng tại California để nuôi hai chị em cô. Xuân Mai phải phụ giúp bố bán phở, đi làm thêm tại cửa hàng điện thoại để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

Xuân Mai sinh con thứ ba vào cuối năm 2018, gia đình ít người nên bố mẹ cô khuyến khích nữ ca sĩ sinh nhiều con. Gia đình nhỏ của Xuân Mai giờ tất bật với cuộc sống mưu sinh của người bình thường và hạnh phúc bên nhau dù không quá dư giả.

Anh Minh