Khai mạc giải Bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền lần thứ 18

Một pha bóng hấp dẫn trong trận đấu sau lễ khai mạc giữa LPBank Ninh Bình và VTV Bình Điền Long An.

Giải đấu có sự tham dự của 12 đội bóng gồm 6 đội nam và 6 đội nữ. Ở nội dung nam gồm các đội: Biên phòng, Thể Công, à Tĩnh, Hà Nội, Lavie Long An và LPBank Ninh Bình. Các đội bóng nữ gồm: VTV Bình Điền Long An, Hà Nội, Geleximco Thái Bình, Xi măng Long Sơn Thanh Hóa, LPBank Ninh Bình và Binh chủng thông tin Trường Tươi Bình Phước.

Theo Ban tổ chức, giải đấu có sự góp mặt của các vận động viên xuất sắc đến từ các đội óng chuyền trong nước và một số vận động viên chuyên nghiệp nước ngoài như: Thái Lan, Trung Quốc có trình độ chuyên môn cao, là cơ hội cho các đội bóng, các vận động viên thi đấu cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn trước khi bước vào vòng I Giải Bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2024. Thông qua giải đấu sẽ giúp các nhà chuyên môn đánh giá, phát hiện, tuyển chọn lực lượng bổ sung cho đội tuyển quốc gia tham gia các giải đấu khu vực và quốc tế.

Giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền là giải đấu truyền thống của tỉnh Bình, nằm trong hệ thống thi đấu của Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam. Đây là giải đấu có chất lượng chuyên môn cao, qua các kỳ tổ chức đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ bóng chuyền cả nước. Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu sôi nổi, hấp dẫn ở nội dung nữ giữa chủ nhà LPBank Ninh Bình và VTV Bình Điền Long An.

Giải được tổ chức đến hết ngày 3/3.

Tin, ảnh: Đức Phương (TTXVN)