Honda Việt Nam giới thiệu thương hiệu dầu nhờn toàn cầu ProHonda

Dầu nhờn xe số 4T SL 10W-30 MA đặc chế cho các dòng xe số Honda.

Theo Việt Nam, xe máy không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống hàng ngày.

Do đó, Honda luôn chú trọng vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc xe máy tốt nhất, Liên doanh này giới thiệu thương hiệu dầu nhờn toàn cầu ProHonda, cam kết mang đến chất lượng và khả năng tương thích vượt trội với động cơ Honda.

Dầu nhờn xe ga 4T SL 10W-30 MB đặc chế cho các dòng xe ga Honda.

Với phương châm "Bạn đường lý tưởng cho xe Honda", dầu nhờn ProHonda không chỉ mang lại hiệu suất cao cho động cơ xe Honda mà còn hướng tới mục tiêu bền vững và thân thiện với môi trường. Với độ nhớt thấp và khả năng tiết kiệm nhiên liệu, ProHonda không chỉ tối ưu hóa hiệu suất động cơ mà còn giảm lượng khí thải, góp phần bảo vệ môi trường.

Dầu tổng hợp cao cấp 4T SL 10W-30 MA đặc chế cho các dòng xe côn tay và xe thể thao Honda.

ProHonda sở hữu 3 dòng sản phẩm chuyên biệt cho các loại xe, gồm dầu nhờn xe số 4T SL 10W-30 MA, dầu nhờn xe ga 4T SL 10W-30 MB, và dầu tổng hợp cao cấp 4T SL 10W-30 MA với giá bán dao động từ 82.000 đồng/hộp dung tích 80ml đến 306.000 đồng/hộp dung tích 1,2 lít.

Để đảm bảo chất lượng và hiệu suất, ProHonda được phân phối tại các HEAD và cửa hàng phụ tùng và bảo dưỡng xe máy trên toàn quốc. Honda Việt Nam khuyến nghị khách hàng chọn dầu nhờn chính hiệu ProHonda tại các HEAD và cửa hàng phụ tùng và bảo dưỡng xe máy chuyên nghiệp để tối ưu hóa công suất và bảo vệ động cơ xe máy Honda.

Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN