Khán giả Rap Việt bị chỉ trích vì cách bình chọn; Câu thoại chê nghề bán hàng online của NSND Lê Khanh bị phản ứng

Từ trái sang: Thí sinh Alen (Rap Việt), NSND Lê Khanh và Hồ Quang Hiếu. Ảnh: FBNV

Khán giả Rap Việt tại trường quay bị phản ứng vì cách bình chọn

Tập 2 vòng chinh phục Rap Việt chính thức lên sóng vào tối 3-6.Tuy nhiên, tập phát sóng đã vấp phải tranh cãi khi thí sinh Alen bị loại.

Theo đó, thí sinh Alen trình diễn bản rap Ngược dòng nước mắt, lấy cảm hứng từ beat Bỗng dưng muốn khóc.

Nam rapper mở đầu khá trôi chảy, thể hiện kỹ năng tốt, song Alen không nhận được sự bùng nổ của các HLV và khán giả xuyên suốt bài rap.

Thí sinh Alen bị loại đáng tiếc.

Cuối cùng, nam rapper chỉ được một chọn từ HLV Thái VG. Tuy nhiên, lượng bình chọn từ khán giả chỉ đạt 48%, không đủ tiêu chuẩn Alen vượt qua vòng chinh phục.

Trong khi đó, thí sinh Dubbie (Khương Lê) với ngoại hình điển trai, sáng sân khấu nhưng có phần trình diễn tiết mục "Đóng băng" nhạt nhòa.

Thế nhưng, Dubbie lại nhận đến 96% bầu chọn từ khán giả trường quay và được các huấn luyện viên chiêu mộ vào đội mình.

Ngay sau đó, trên diễn đàn MXH đã liên tục chỉ trích khán giả trường quay mê vẻ bề ngoài khi chỉ bình chọn cao cho những thí sinh có vẻ ngoài điển trai, xinh gái.

Thí sinh Dubbie (Khương Lê)

Đồng thời, họ còn cho rằng khán giả trường quay thiếu kiến thức về rap, không biết phân biệt thí sinh nào trình diễn tốt dẫn đến loại thí sinh tiềm năng, ảnh hưởng chất lượng cuộc tranh tài.

Một số cư dân mạng khác bày tỏ nghi ngờ chương trình dàn xếp kết quả, thao túng bầu chọn của khán giả trường quay để đưa kết quả chương trình phát triển theo ý mình.

Khán giả thích thú với hình ảnh Bảo Quốc, Kim Xuân hơn 30 năm trước

Mới đây trên diễn đàn MXH đã chia sẻ bức hình và đánh đố cư dân mạng đoán được các nghệ sĩ trong bức ảnh đó. Ngay lập tức bức ảnh đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và được nhiều người thích thú đoán tên.

Hình ảnh NS Bảo Quốc và Kim Xuân được lan truyền trên MXH

Theo chia sẻ trong một số bình luận, đây là bức ảnh NSƯT Bảo Quốc đạp xích lô chở NSND Kim Xuân cùng những đứa con trong phim Người nghèo vẫn cười được quay hơn 30 năm trước.

Được biết, đây là bộ phim do nhà thơ Hoàng Nhuận Cầm làm biên kịch và đạo diễn (Hãng phim truyện Việt Nam sản xuất). Trong phim NSUT Bảo Quốc vào vai xế Khoái còn NSND Kim Xuân vào vai vợ Xế Khoái.

Ngoài nghệ sĩ Bảo Quốc, Kim Xuân, phim còn có sự tham gia của các nghệ sĩ như Ngọc Hiệp, Hoàng Sơn, Hồ Kiểng, Diễm My, Việt Trinh, Thu Nga, Mỹ Uyên…

Câu thoại chê nghề bán hàng online của NSND Lê Khanh bị phản ứng

Bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về" có sự tham gia của NSND Lê Khanh được chiếu trên VTV1 đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Trong phim mối quan hệ giữa bà Lan (NSND Lê Khanh) và cháu nội Gia An (Lãnh Thanh) trong Nơi giấc mơ tìm về luôn tồn tại mâu thuẫn.

NSND Lê Khanh trong vai bà An

Gia An muốn tiếp tục công việc kinh doanh online nhưng bà Lan muốn cháu nội phải kế tục sự nghiệp gia đình.

Bà Lan không đồng ý cho Gia An làm công việc này vì chẳng có gì bền vững. Cãi lý với bà nội, Gia An nói rằng kinh doanh online là xu hướng của hiện tại.

Ngay sau đó, nhân vật của NSND Lê Khanh chia sẻ: "Bà rất ghét cái trò cứ thò chân xuống gầm bàn không lao động gì, mất một chút nước bọt kiếm bộn tiền. Bà nói thật đấy. Cháu bỏ kinh doanh online đi, nó không bền đâu”.

Lối suy nghĩ có phần cổ hủ của bà Lan khi chê nghề bán hàng online khiến nhiều khán giả bức xúc. Câu thoại của nhân vật cũng thiếu tinh tế, có phần "động chạm" đến nghề nghiệp của nhiều người.

"Chủ đề phim nhạt, giáo điều, chẳng có trọng tâm. Câu nói này chỉ ứng với cháu bà Lan trong phim thôi. Đời thực biết bao con người bán hàng online đang nuôi cả gia đình phất to đấy"- một khán giả bình luận

Sự phản ứng này là điều dễ hiểu, tuy nhiên suy nghĩ của bà Lan (NSND Lê Khanh) đại diện cho hệ tư tưởng của lớp người trước đó, những người chưa được hoặc khó tiếp cận với công nghệ hiện đại. Những tập tiếp theo, mâu thuẫn của Gia An và bà nội cũng như cô trợ lý Phương (Việt Hoa) được dự đoán còn gay gắt hơn.

Hồ Quang Hiếu bị chỉ trích vì gây nguy hiểm cho bạn gái

Hồ Quang Hiếu tiếp tục gây tranh cãi với clip chơi khăm Tuệ Như - vợ sắp cưới - nhận chỉ trích của khán giả.

Trong clip đăng tải ngày 4-6, nam ca sĩ cùng Tuệ Như ngồi ở hàng ghế sau ôtô. Thấy cô ngủ gật, anh bất ngờ mở cửa kính xe đang chạy khiến Tuệ Như bị nghiêng đầu ra ngoài cửa và giật mình tỉnh dậy.

Trò đùa của Hồ Quang Hiếu khiến cộng đồng mạng tức giận

Hành động của nam ca sĩ nhận nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng hành động này có thể gây nguy hiểm cho bạn gái anh và chính người tham gia giao thông. Trước những lời lên án, Hồ Quang Hiếu đã xóa clip.

Trước đó, ca sĩ cũng gây tranh luận khi đăng nhiều clip có những hành động nhạy cảm lên trang cá nhân.

HÀ KIỀU