Kylie Jenner bị chỉ trích

Ngày 24/8, nhà sản xuất Alexa May Rhodes đăng tải video phỏng vấn Kylie Jenner lên mạng xã hội. Có vẻ chính chủ nhân cũng không lường trước được phản ứng dữ dội Kylie sẽ phải nhận.

Nhiều tài khoản mạng chỉ ra Kylie có thái độ lạnh nhạt, hầu như không để ý đến sự tồn tại của Alexa, không giao tiếp bằng mắt, lời nói hay bất kỳ biểu cảm nào.

Hình ảnh trong video phỏng vấn. Ảnh: PageSix

Đoạn video nhận về hàng nghìn bình luận giận dữ từ người hâm mộ như "Cô ấy trông không vui vẻ chút nào", "Không một cái ôm, một nụ cười hay bất kỳ một câu nói nào sao", "Bạn có thể thấy cô ấy trân trọng người hâm mộ như thế nào", "Kylie thậm chí không thèm nhìn hay để ý tới cô ấy"...

Trong khi đó, một ý kiến khác bênh vực Kylie: "Chúng ta đều phát điên vì Kylie nhưng cô ấy chụp ảnh với 100 người một ngày, không thể mong chờ cô ấy đối xử đặc biệt với từng người".

Theo PageSix, phía Kylie hiện chưa có phản ứng nào về vụ việc. Khi được yêu cầu bình luận, người đại diện của cô từ chối trả lời. Đoạn video trên đã bị xóa sau khi tranh cãi nổ ra.

Cuộc gặp gỡ diễn ra tại buổi ra mắt dòng son mới của Kylie Cosmetic tại Los Angeles ( Mỹ ). Toàn bộ gia đình Kardashian đã tập trung tại sự kiện để ủng hộ Kylie Jenner.

Trúc Giang