Lễ cưới trên biển tuyệt đẹp của Vân Hugo và doanh nhân Đặng Hùng Cường

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng hào hứng chờ đón đám cưới Vân Hugo. Vân Hugo và doanh nhân Đặng Cường trước khi tổ chức đám cưới. Cặp đôi đón con gái hồi tháng 5/2022.

Chiều ngày 6/1, đám cưới của MC Vân Hugo và doanh nhân Đặng Hùng Cường diễn ra tại Phú Quốc sau gần ba năm hẹn hò và chung sống. Vợ chồng Thanh Vân Hugo gửi lời mời và bao trọn ăn ở, đi lại cho khách mời đến Phú Quốc trong 2 ngày.

Vợ chồng Thanh Vân Hugo gửi lời mời và bao trọn ăn ở, đi lại cho khách mời đến Phú Quốc trong 2 ngày. Thiệp cưới có màu chủ đạo cũng là màu yêu thích của Thanh Vân Hugo.

Nhiều "chị đẹp" cùng Thanh Vân Hugo tham gia "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" cũng tham gia vào tiệc cưới này để chúc phúc cho người chị em thân thiết. "Cô dâu đẹp nhất của lòng em ngày hôm nay Nguyễn Thanh Vân. Chúc chị em mãi mãi hạnh phúc… luôn là nàng mây yêu thương nhất trên cuộc đời này", ỳnh Nga chúc phúc.

"Hôm nay là ngày trọng đại của chị đẹp Vân Hugo. Chúc chị đẹp Vân Hugo và anh xã có một ngày cưới trọn vẹn nhiều niềm vui!" - Diva Mỹ Linh gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Thanh Vân Hugo. Ca sĩ Mỹ Linh cho biết vì có lịch trình phát sinh phút chót nên không thể đến Phú Quốc chung vui cùng đàn em thân thiết.

Hiện tại, những hình ảnh đầu tiên về lễ cưới đã hé lộ một không gian trên bãi biển lãng mạn.

Vân Hugo lộ diện tươi tắn bên hội bạn trước khi chính thức bước lên lễ đường

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cười tươi vui vẻ bên chú rể Hùng Cường.

Các "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" sẽ đổ bộ đám cưới của Thanh Vân Hugo

MC Hoàng Oanh, Thái Dũng có mặt từ sớm để chuẩn bị cho lễ cưới của người bạn thân thiết.

Không gian bãi biển nơi diễn ra lễ cưới của cặp đôi được trải đầy hoa.

Đây là lần thứ 2 MC Thanh Vân Hugo mặc váy cưới, trước đó vào năm 23 tuổi lập gia đình nhưng cuộc hôn nhân này không có được hạnh phúc trọn vẹn. Sau khi ly hôn, nữ MC làm mẹ đơn thân. Hiện tại, Thanh Vân Hugo đang có cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Đặng Hùng Cường.

Vân Hugo từng nói cuộc hôn nhân thứ hai đã thay đổi cô từ một phụ nữ nhiều tổn thương thành người vợ, người mẹ tràn đầy hạnh phúc. Cô nhận lời cầu hôn của chồng từ 2020 nhưng chưa tổ chức đám cưới ngay vì muốn ưu tiên sinh con, vun vén tổ ấm mới. Cô cũng muốn có nhiều thời gian chuẩn bị cho sự kiện trọng đại, đánh dấu bước ngoặt lớn trên hành trình yêu với doanh nhân Đặng Cường.

Đám cưới trên biển tuyệt đẹp của MC Vân Hugo. Nguồn: Facebook