Lộ ảnh Đặng Văn Lâm cùng bạn gái trang hoàng cây thông noel lộng lẫy

Giáng sinh luôn là dịp mỗi người chờ đón hàng năm để trang hoàng lại không gian nơi sinh hoạt ấm áp cùng gia đình. Thủ thành Văn Lâm cũng không ngoại lệ, đặc biệt gia đình Văn Lâm từng sống tại Nga nên dịp noel cũng được chú trọng nhiều hơn.

Dù khá bận rộn với việc tập luyện và cùng CLB Bình Định thi đấu tại V-League 2023/24 nhưng Đặng Văn Lâm vẫn dành thời gian buổi tối để cùng bạn gái là Bùi Thị Yến Xuân trang trí cây thông.

Cây thông được đặt ở phía ngoài ban công căn hộ mà Đặng Văn Lâm cùng bạn gái thuê ở Quy Nhơn, Bình Định. Chàng thủ môn chọn một cây thông không quá lớn phù hợp với không gian phòng khách.

Khoảnh khắc trang trí cây thông cùng nửa kia không chỉ giúp tổ ấm đẹp hơn mà còn gắn kết tình cảm của Đặng Văn Lâm và bạn gái.

Trên trang cá nhân, bạn gái Đặng Văn Lâm cũng khoe bức ảnh trang trí cây thông.

Trước đó, trong mỗi dịp Giáng sinh, thủ môn Đặng Văn Lâm đều xum vầy bên gia đình và không thể thiếu cô bạn gái xinh đẹp Yến Xuân.

Văn Lâm và Yến Xuân dính tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018 qua loạt ảnh check-in đi du lịch. Sau đó, hai người nhiều lần tương tác với nhau trên mạng xã hội như "thả tim" ảnh hay bình luận ở bài đăng đối phương

Yến Xuân và Văn Lâm có 6 năm hẹn hò. Cô nàng sinh năm 1991 thường xuyên âm thầm bay sang Thái Lan, Nhật Bản và bây giờ là Quy Nhơn hay đến các sân bóng trên cả nước để âm thầm "tiếp lửa" cho bạn trai Việt kiều

Bùi Thị Yến Xuân hiện đang làm PT ở TP.HCM. Bạn gái tin đồn của thủ thành Đặng Văn Lâm sở hữu gương mặt khả ái, thân hình bốc lửa.

Trong số các nàng wags (vợ, bạn gái cầu thủ), Yến Xuân là người ít xuất hiện ở các sự kiện, hay những nơi tụ hội giới trẻ. Cô sống khá trầm lặng, chỉ tập trung vào công việc huấn luyện viên thể hình online.

Thiên Anh