Luna Đào trở lại đường đua Vpop cùng E.P tự sáng tác

Luna Đào từng có nhiều ca khúc tự sáng tác gây ấn tượng như: Đơn phương, Thanh xuân, Kiếp sau, Thật lòng,... và nhận về hàng chục triệu lượt xem trên kênh Youtube cá nhân. Điều này khiến khán giả trông chờ những sáng tác kế tiếp của cô trong "Thông minh cho đến khi yêu" lần này.

Mở đầu E.P, Luna Đào bắt đầu với "Tiêu chuẩn kép". Đây là bài hát nữ ca sĩ muốn tôn vinh những sáng tạo từ nữ giới, những điều mà phụ nữ cống hiến không ngừng nghỉ cho xã hội trong mọi lĩnh vực từ phát minh ra wifi, ngôn ngữ lập trình máy tính, gần hơn có vaccine Astra Zeneca...

Mở đầu E.P, Luna Đào bắt đầu với "Tiêu chuẩn kép"

Nối tiếp "Tiêu chuẩn kép", title track (cũng là tên) của E.P được khéo léo đặt ở vị trí thứ 2: "Thông minh cho đến khi yêu". Tựa đề thoạt nghe có vẻ như ai cũng dễ dàng gặp chính mình ở đâu đó. Thế nhưng, từ vị trí của Luna Đào, nữ ca sĩ nhận thấy một điều tệ hơn sau mối quan hệ rằng liệu chàng trai đó hẳn cũng chẳng hoàn hảo như cô từng nghĩ?

Khép lại bằng một outro hàn gắn sự vụn vỡ. "Là ai mà đánh giá" chính là lời động viên mà nữ ca sĩ muốn gửi gắm đến những cô gái luôn bị đánh giá bởi định kiến xã hội áp đặt. Dù vậy, trong sâu thẳm họ luôn làm được nhiều hơn thế. Và hiển nhiên, những người phụ nữ là điều tuyệt vời của thế gian, không một ai có quyền đánh giá họ.

Ngoài ra, Luna Đào còn phát hành đĩa vật lý cho dự án âm nhạc. Đáng chú ý, toàn bộ lợi nhuận từ việc bán CD "Thông minh cho đến khi yêu" sẽ được Luna Đào sử dụng ủng hộ cho các tổ chức cứu trợ và bảo vệ động vật, khiến E.P đánh dấu sự trở lại lần này của cô càng thêm ý nghĩa.

Là một ca - nhạc sĩ cá tính, Luna Đào từng tham gia nhiều chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc như The Voice - Giọng hát Việt, Sing My Song - Bài hát hay nhất, Cặp đôi Hoàn hảo - Trữ tình và Bolero. Khi được gợi ý tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa 2 để thể hiện tài năng, tìm thêm cơ hội tỏa sáng trên sân khấu, Luna Đào cho biết cô muốn tập trung cho các dự án âm nhạc, ra đĩa, ủng hộ cho các tổ chức bảo vệ động vật chứ không dành thời gian cho các show thực tế.