Lưu Thi Thi đến phim trường thăm Dương Mịch, còn ôm ấp thân thiết giữa lúc có tin nghỉ chơi Đường Yên

Lưu Thi Thi - Dương Mịch lại có dịp làm làng giải trí Hoa ngữ xôn xao khi để lộ ảnh ôm ấp thân thiết trên phim trường Định luật tình yêu 80/20.

Cụ thể, Lưu Thi Thi âm thầm đến trường quay thăm Dương Mịch trong đêm tối. Vừa gặp nhau, 2 người đẹp đã hí hửng choàng vai bá cổ, nhí nhảnh như hồi đóng Tiên kiếm kỳ hiệp 3 của 11 năm trước.

Ảnh Dương Mịch - Lưu Thi Thi thân thiết trên phim trường vừa được hé lộ.

Tiên kiếm kỳ hiệp 3 từng là phim truyền hình làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ. Tác phẩm này mở đường cho dòng phim tiên hiệp ăn khách sau này, đồng thời làm tiền đề để Dương Mịch - Lưu Thi Thi - Đường Yên - Hồ Ca - Hoắc Kiến Hoa trở thành tên tuổi đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ.

Dương Mịch đóng vai Tịch Dao, là nữ thần nuôi dưỡng Thần Thụ, cô là tri kỉ duy nhất cũng là người tình của chiến thần Phi Bồng trên tiên giới. Nhưng vì một số sai lầm, Phi Bồng buộc phải bị đày xuống trần gian, còn Tịch Dao vẫn phải ở lại tiên giới làm tròn trách nhiệm của mình, nên cô đã dùng quả Thần Thụ tạo ra Tuyết Kiến (Dương Mịch đóng) ở dưới trần gian.

Dương Mịch.

11 năm đã trôi qua, mỗi khi nhắc lại câu chuyện cũ, các diễn viên đều bày tỏ sự thích thú. Rất nhiều lần khán giả trông thấy Hồ Ca - Lưu Thi Thi - Dương Mịch - Hoắc Kiến Hoa tay bắt mặt mừng lúc gặp nhau ở sự kiện hay thảm đỏ lễ trao giải.

Dương Mịch - Lưu Thi Thi thân thiết với nhau từ khi đóng Tiên kiếm kỳ hiệp 3.

Như chuyện Lưu Thi Thi đột ngột đến trường quay thăm Dương Mịch cũng là ví dụ điển hình chứng minh cho mối quan hệ tốt đẹp của các ngôi sao. Tuy nhiên, có 1 điều đáng nói là khi Dương Mịch - Lưu Thi Thi còn chơi với nhau thì ở vũ trụ nào đó, cái tên Đường Yên bất ngờ bị réo gọi. Bởi lẽ, Đường Yên cũng cùng đóng Tiên kiếm kỳ hiệp 3 với Dương Mịch - Lưu Thi Thi. Tuy nhiên, Đường Yên đã âm thầm lặng lẽ cắt đứt mối quan hệ với Dương Mịch.

Trong vòng mấy năm trở lại đây, không có lần nào khán giả được chứng kiến cảnh Dương Mịch - Đường Yên đi cùng nhau nữa.

Theo Su/Báo Tổ quốc