Mạng xã hội bùng nổ trước màn tương tác của cặp tiên đồng ngọc nữ Philippines sau chia tay

Ngày 30/11, một trong những cặp đôi được yêu thích nhất showbiz Philippines là Kathryn Bernardo và Daniel Padilla xác nhận chia tay, kết thúc chuyện tình đẹp như mơ kéo dài 11 năm qua. Cuộc chia tay diễn ra nhẹ nhàng và văn minh trên mạng xã hội càng khiến người hâm mộ nhiều tiếc nuối.

Điều đáng nói, trong khi nhiều cặp đôi tìm mọi cách né tránh nhau hậu chia tay, Kathryn và Daniel liên tục được nhìn thấy xuất hiện cạnh nhau tại các sự kiện công khai, còn tương tác ngọt ngào như chưa hề có cuộc chia ly.

Tối 13/12, hai diễn viên cùng tham gia sự kiện chào đón đêm Giáng sinh. Họ không chỉ đứng chung sân khấu biểu diễn, còn thoải mái vui đùa, tung hứng với nhau.

Kathryn Bernardo và Daniel Padilla được vinh danh tại AAA 2023.

Hình ảnh đó khiến không ít fan nhen nhóm hi vọng tái hợp. Tuy nhiên, phải đến Lễ trao giải 2023 Asia Artist Awards (Giải thưởng nghệ sĩ châu Á - AAA 2023), Internet mới thực sự bùng nổ khi những video quay lại cảnh Daniel quan tâm, săn sóc bạn gái cũ ở hậu trường được chia sẻ trên mạng xã hội.

Tại sự kiện tối 14/12, Kathryn và Daniel được vinh danh ở hạng mục Fabulous Award (Nghệ sĩ phi thường) dành cho mảng truyền hình. Họ sánh đôi lên sân khấu nhận giải. Người hâm mộ nhanh chóng bắt được khoảnh khắc Kathryn mỉm cười nhìn Daniel và được tình cũ đáp lại.

Chưa dừng lại ở đó, trong một video, khi Kathryn đang ngồi một mình ở bàn dành cho khách mời, Daniel từ đâu bước tới, mang theo một chiếc áo khoác choàng lên vai người đẹp sinh năm 1996. Nữ ca sĩ cũng tự nhiên vén tóc lên, tiếp nhận sự quan tâm của Daniel. Chuyển sang video khác, tài tử Princess and I thoải mái khoác vai Kathryn rời khỏi chỗ ngồi trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả.

Video đầu tiên có hơn 2,9 triệu lượt xem trên Twitter và 8,5 triệu lượt xem trên TikTok. Trong khi đó, video thứ hai nhận được hơn 2,6 triệu lượt xem TikTok.

Daniel khoác áo cho Kathryn. Video: Twitter.

Daniel khoác vai tình cũ rời sự kiện. Video: TikTok.

Những người hâm mộ từng tiếc nuối cho chuyện tình của cặp tiên đồng ngọc nữ một thời để lại bình luận bày tỏ sự phấn khích khi thấy thần tượng ngọt ngào bên nhau. Không ít người đặt câu hỏi liệu có phải Kathryn và Daniel đã tái hợp. Bên cạnh đó, một bộ phận tỏ ra khó hiểu trước hành xử trước sau bất nhất của cặp sao Hãy tin em thêm lần nữa.

Cư dân mạng bình luận: “Sao tôi nghi ngờ họ quay lại với nhau quá?”, “Mong họ thực sự quay lại với nhau”, “Theo tôi thấy, đây không chỉ đơn giản là chuyên nghiệp đâu. Họ đang bộc lộ tình cảm thật”, “Quen nhau 11 năm, nếu 2 người giữ tình cảm bạn bè thì tốt nhưng tôi vẫn thấy buồn. Họ tình cảm như thế mà chỉ còn là bạn bè thôi ư?”, “Hy vọng sau khoảng thời gian chia tay, họ nhận ra không thể sống thiếu nhau”, “Như vậy là sao? Khó hiểu quá”, “Đây là bằng chứng cho thấy dù bạn có mang đến cho phụ nữ nỗi đau nào đi chăng nữa, họ vẫn sẽ hết lòng chấp nhận bạn”...

Tú Oanh

Theo Koreaboo