MC - Kiện tướng dancesport Quỳnh Hương: 'Tôi có những cơn mất ngủ dễ chịu nhờ EURO'

Là một trong những MC - BTV Thể thao của Đài Truyền hình Việt Nam, Phan Nguyễn Quỳnh Hương gây ấn tượng bởi vẻ ngoài thanh lịch, duyên dáng cùng lối dẫn cuốn hút. Nữ MC 9x hiện lên sóng các chương trình Nhịp đập Thể thao, Khoảnh khắc UEFA EURO 2020 và những chương trình bình luận trước, giữa và sau các trận đấu của EURO 2020.

MC - BTV Quỳnh Hương trong chương trình bình luận các trận đấu của EURO 2020

Nữ MC luôn chuẩn bị chỉn chu cho mỗi lần lên sóng

Đồng hành cùng những trận đấu của kỳ EURO năm nay, Quỳnh Hương tiết lộ khoảng thời gian này cô khá bận rộn vì những trận đấu thường diễn ra rất muộn. Việc thức khuya, dậy sớm đối với một BTV thể thao là điều xảy ra thường xuyên. Tuy nhiên, nữ MC cũng khẳng định: "Được làm, được cống hiến hết mình trong một sự kiện thể thao lớn như EURO thì với mình, đó là những cơn mất ngủ dễ chịu..."

MC sinh năm 1999 chia sẻ hình ảnh trước giờ ghi hình

Quỳnh Hương tác nghiệp trong kỳ Seagmes lần thứ 30 tổ chức tại Philippines

Trước khi chính thức công tác tại VTV vào năm 2018, Quỳnh Hương là Kiện tướng dancesport cấp quốc gia từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi trong nước và quốc tế. Cô đoạt cúp Bạc tại giải Singapore Lion City Open lần thứ 20 (2007), 2 HCV giải TP HCM mở rộng, 4 HCV Khiêu vũ thể thao Hà Nội mở rộng, 5 HCV giải vô địch trẻ quốc gia, HCV Cúp các CLB toàn quốc, Vô địch Đông Nam Á Dancesport 2016, lọt vào top 6 vô địch Châu Á Dancesport điệu đơn...

Sở hữu nhan sắc ấn tượng và là vận động viên dày dạn kinh nghiệm, Quỳnh Hương trở thành Đại sứ Hot VTeen toàn quốc năm 2014, giành danh hiệu Quán quân Vũ điệu xanh (VTV6) từ khi còn rất trẻ.

Nữ MC của VTV là cái tên đình đám trong làng thể thao Việt Nam

Quỳnh Hương biểu diễn dancesport trong chương trình bình luận World Cup 2018 trên sóng VTV

Chia sẻ về lí do chuyển hướng từ vận động viên chuyên nghiệp sang công việc MC - BTV, nữ kiện tướng tiết lộ: "Làm vận động viên cũng chỉ có giai đoạn nhất định, tuổi nghề không dài nên mình quyết định chuyển hướng đi mới. Hương mơ ước được làm BTV truyền hình đã lâu và rất yêu thích thể thao. Bởi vậy, khi chuyển sang công việc này mình rất hạnh phúc vì thỏa mãn được cả hai niềm đam mê."

Quỳnh Hương có nhiều cơ hội để thử sức và khẳng định bản thân khi trở thành một MC - BTV của Đài truyền hình quốc gia

Nhan sắc trẻ trung, dịu dàng của nữ MC 22 tuổi

Khi đã chuyển sang vai trò mới và đi tác nghiệp tại các sự kiện thể thao, Quỳnh Hương cho biết cô vẫn thường nghĩ tới những khoảnh khắc được cống hiến trên sân khấu và mang về những tấm huy chương quý giá cho thể thao nước nhà.

Hiện tại, nữ MC khẳng định cô biết ơn, trân trọng mọi cơ hội đến với mình và luôn cố gắng nhắc nhở bản thân phải hết mình trong công việc.

Ngọc Ánh