Netizen Hàn đúng hay sai khi nghi ngờ chiều cao của TWICE chỉ từ một bức ảnh?

Trong số các nhóm nữ K-Pop hiện nay, TWICE vẫn được xem là có vóc dáng cân đối và đẹp đều, không bị chênh lệch quá nhiều. Chiều cao trung bình của 9 cô gái TWICE là 1m64, tuy không phải nhóm nữ có chiều cao đáng nể nhất nhưng cũng vượt qua tiêu chuẩn trung bình.

Nhưng mới đây, một số netizen Hàn Quốc khi xem ảnh TWICE đứng cạnh Kim Min Joo (IZ*ONE) đã nghi ngờ rằng nhiều thành viên TWICE thực ra không cao trên 1m60 như số đo mà công ty công bố. Lý do vì nhìn Dahyun, Nayeon, Chaeyoung và Jihyo thấp hơn Kim Min Joo kha khá, phải từ 5 đến 7 cm là ít.

Bức ảnh khiến netizen Hàn tranh cãi

Vì Kim Min Joo cao 1m64 nên nhiều người mới suy luận ít nhất 4 thành viên nói trên của TWICE cao dưới 1m60, khác với thông tin mà công ty JYP đưa ra là chỉ có Chaeyoung và Dahyun chưa đạt mốc 1m60 mà thôi. Tuy nhiên, nhiều fan của TWICE nhanh chóng đưa ra bằng chứng thanh minh cho nhóm.

Nhìn kỹ bức hình này sẽ thấy Kim Min Joo đi giày cao gót còn TWICE đi giày thể thao nên nghiễm nhiên Min Joo trong trường hợp này đã cộng thêm chiều cao lên trên 1m70, vì thế Dahyun, Nayeon, Chaeyoung và Jihyo thấp hơn cũng là điều dễ hiểu.

Ngay Dahyun và Chaeyoung cũng có vóc dáng cân đối dù không cao

Không chỉ ONCE mà fan K-Pop nói chung đều cho rằng thật sai lầm khi chê bai vóc dáng của TWICE. Bởi dù chiều cao khác nhau thì các thành viên đều có tỷ lệ cơ thể rất chuẩn, cân đối nên mặc gì cũng đẹp. Ngay cả Dahyun và Chaeyoung tuy cao dưới 1m60 nhưng chỉ cần chọn trang phục phù hợp là ai cũng nghĩ hai cô gái cao hơn thế.

Hoài Nam

Ảnh: Tổng hợp