Người đẹp được chọn làm MC Hoa hậu Hoàn vũ bất chấp khen chê

Chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 71 dự kiến diễn ra tại Mỹ hôm 14/1. Dàn MC năm nay gồm toàn nữ, trong đó Olivia Culpo và Jeannie Mai dẫn sân khấu chính (thay thế Steve Harvey). Olivia Culpo trở thành tâm điểm tranh cãi với nhiều ý kiến cho rằng cô chưa đủ khả năng. Nguyên nhân xuất phát từ việc người đẹp từng đảm đương vị trí này vào năm 2020 nhưng để lại ấn tượng không tốt.

Trên sân khấu chung kết Miss Universe cách đây hai năm, Olivia Culpo gây khó hiểu với biểu cảm nhăn nhó, nhíu mày khi đọc kết quả. Hình ảnh đó bị cộng đồng mạng chế ảnh tràn ngập. Sau đó, Olivia lên tiếng xin lỗi. "Trong cuộc đời, tôi chưa bao giờ tập trung cao độ vào việc đọc như khi công bố người thắng cuộc ở Miss Universe năm nay. Tôi đã vô cùng kinh hãi trước những sự cố đọc nhầm tên quốc gia", cựu hoa hậu từng giải thích.

Fan sắc đẹp lo ngại trong sự kiện sắp tới, Olivia Culpo có thể tiếp tục gây thất vọng với gương mặt và lối dẫn tẻ nhạt, thiếu năng lượng. Bởi cô xuất phát không phải MC chuyên nghiệp và cũng chưa nhiều kinh nghiệm.

Olivia Culpo biết những bình luận trái chiều đang hướng về phía cô. Có lẽ vì thế cô đăng tải trên trang cá nhân một video ngắn, hàm ý hài hước. Olivia cho rằng cô cần uống nước tăng lực để có đủ năng lượng dẫn chung kết Miss Universe. Hoa hậu Hoàn vũ 2012 bày tỏ sẽ cố không nheo mắt khi đọc lời dẫn. "Hẹn gặp các bạn. Tôi nóng lòng quá", Olivia viết.

Olivia Culpo, sinh năm 1992, là một trong những Hoa hậu Hoàn vũ vẫn giữ được sức hút sau nhiều năm. Cô hoạt động giải trí với vai trò người mẫu, fashionista, ngôi sao mạng xã hội. Trang cá nhân của người đẹp hiện tại đạt hơn 5 triệu lượt theo dõi. Olivia xây dựng hình ảnh gợi cảm, cá tính.

Olivia Culpo từng được tạp chí Maxim vinh danh là Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới. Năm 2020, cô xuất hiện trên trang bìa tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated Swimsuit. Trong một dịp phỏng vấn, người đẹp chia sẻ việc phát triển hình ảnh theo hướng ngôi sao mạng xã hội cũng có những thử thách, thậm chí bị ném đá, miệt thị.

"Nếu bạn không giữ được sự tỉnh táo, kiên định, bạn sẽ bị hạ gục bởi những bình luận tiêu cực. Chắc chắn nó ảnh hưởng đến bạn... Hãy biết rõ bạn cần tập trung vào điều gì và những gì được phép xuất hiện trong thế giới của bạn. Khi bạn cảm thấy ổn là lúc bạn rạng rỡ nhất", cô bày tỏ. Hiện tại, Olivia Culpo còn được chú ý bởi chuyện tình 4 năm với cầu thủ bóng bầu dục Christian McCaffrey.

Ly Nguyễn

Ảnh: Instagram @oliviaculpo.