Nhảy điện thoại ở quán net rồi còn ở lại hóng hớt xem cảnh sát có tìm ra mình không, nam game thủ nhận cái kết đắng ngắt

Có một số người, việc đầu tiên khi ra quán net luôn là phải trút bỏ mọi thứ đồ dùng cá nhân lên mặt bàn. Từ chìa khóa, ví tiền cho tới smartphone, tất cả đều được bỏ ra ngoài túi quần và thói quen này chắc chắn cũng đã trở nên quen thuộc với nhiều game thủ. Nhưng đôi khi, hành động tưởng như vô thức ấy lại rất dễ biến bạn trở thành nạn nhân của những chiêu trò "chôm chỉa" trong quán net. Mà câu chuyện đầy bi hài dưới đây là minh chứng rõ ràng nhất.

Theo đó, nhân vật chính trong vụ việc là Huang, một game thủ ở Hàng Châu, Trung Quốc. Trong khi đang quẩy game ở một quán cafe Internet, Huang bất ngờ nhận ra chiếc smartphone của mình đã không cánh mà bay. Huang vội vàng gọi cảnh sát để được giúp đỡ. Trong khi cảnh sát cũng như nhân viên quán net đang ngồi xem lại camera để tìm manh mối, bất ngờ xuất hiện một người đàn ông mặc áo đen cứ đứng sau lưng và nhìn chằm chằm vào màn hình một cách rất chăm chú.

Cảnh sát đang xem lại trích xuất camera cùng nhân viên quán net thì bất ngờ xuất hiện một đối tượng lạ tới hóng hớt

Ban đầu chẳng ai để ý tới nhân vật lạ mặt này, nhưng tới khi viên cảnh sát nhìn ra manh mối của kẻ bị tình nghi là đã trộm điện thoại. Trùng hợp thay, kẻ thủ ác trong video lại có tạo hình rất giống với nhân vật áo đen sau lưng ấy. Được sự nhắc nhở của nhân viên quán net, cảnh sát lập tức đưa kẻ tình nghi về đồn để thẩm vấn. Sau một hồi tra hỏi, hắn cuối cùng đã nhận tội nhưng cũng thú nhận luôn rằng mình đã thanh lý chiếc điện thoại ấy.

Không ai lý giải được tại sao hung thủ lại bình tĩnh mà hóng hớt tới vậy

Và càng buồn cười hơn nữa, khi nơi mà kẻ thủ ác lựa chọn bán chiếc điện thoại lại chính là cửa hàng di động gần đó, nơi mà nạn nhân, anh Huang đang làm việc. Đi một vòng cuối cùng điện thoại lại về công ty, ông Huang có lẽ chỉ biết cười trừ khi vụ việc khép lại. Chỉ khó hiểu cho hành động của anh chàng lỡ tay "nhảy" điện thoại kia, không bỏ đi mà còn ở lại hóng hớt làm gì để rồi nhận cái kết đắng.

Chiếc điện thoại sau đó được bán tại chính cửa hàng nơi ông Huang làm việc