Nữ cơ thủ được khen đẹp như minh tinh điện ảnh

Trên mạng xã hội, hình ảnh nữ cơ thủ billiards Cha Yu Ram đang thu hút sự chú ý của khán giả. Cô được khen đẹp như minh tinh và có khả năng thành công nếu lấn sân sang showbiz. Loạt ảnh của Cha Yu Ram được cho là gợi liên tưởng tới nhiều ngôi sao hàng đầu như Thư Kỳ, Song Hye Kyo, Shin Se Kyung, Mông Gia Tuệ...

Cha Yu Ram sinh năm 1987, bắt đầu theo đuổi sự nghiệp thể thao từ năm 8 tuổi. Ban đầu, cô học tennis, 5 năm sau chuyển sang tập billiards. Ngay từ năm 13 tuổi, cô đã bộc lộ tài năng vượt trội dành cho môn thể thao này và nhanh chóng nổi lên với biệt danh "nữ thần billiards" của Hàn Quốc.

Người đẹp 34 tuổi từng nằm trong top 10 cơ thủ xuất sắc của thế giới, được xem là người đứng đầu trong hạng mục 9 bóng. Thời kỳ đỉnh cao phong độ của Cha Yu Ram kéo dài từ năm 2008-2013, cô liên tục góp mặt trong các giải đấu thế giới và giành huy chương vàng. Thành tích cao nhất của nữ cơ thủ có thể kể tới hạng 3 tại WPBA US Open 2008, huy chương vàng nội dung 9 bóng tại Đại hội Thể thao trong nhà châu Á 2009, hai huy chương vàng tại Đại hội Thể thao trong nhà và Võ thuật châu Á 2013.

Không chỉ nổi tiếng ở lĩnh vực thể thao, Cha Yu Ram còn được giới giải trí săn đón. Cô thường được mời tham dự các show truyền hình nổi tiếng như Running Man, Busted... Nữ vận động viên 34 tuổi còn có vinh dự làm người trao giải tại các lễ trao giải nghệ thuật, văn hóa, thể thao. Ảnh chụp tại thảm đỏ của cô được khen đẹp không kém các diễn viên, ca sĩ.

Nhờ gương mặt khả ái và thân hình gợi cảm, Cha Yu Ram liên tục được mời làm người mẫu ảnh, xuất hiện trên nhiều tạp chí nổi tiếng ở Hàn Quốc, Trung Quốc.

Năm 2013, Cha Yu Ram được mời tham gia The Genius - chương trình đấu trí dành cho các thiên tài của Hàn Quốc. Ngoài nữ cơ thủ, chương trình còn có sự xuất hiện của sinh viên Đại học Havard, thành viên tổ chức Mensa, một số nghệ sĩ có thành tích học tập vượt trội... Cô trụ tới vòng 8 và được khán giả Hàn Quốc đánh giá cao về trí thông minh, tư duy nhạy bén.

Hiện tại, Cha Yu Ram ít tham gia thi đấu quốc tế, chỉ xuất hiện trong một số giải đấu giao hữu trong nước. Trận đấu gần nhất của người đẹp 34 tuổi là ngày 21/7. Cô đã kết hôn với mối tình đầu là nhà văn Lee Ji Sung vào năm 2015 và có 2 con. Nhan sắc trẻ trung ở tuổi 34 của Cha Yu Ram cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả Hàn Quốc.

Tuệ Lâm