Nữ diễn viên Bảo Thanh 'khoe hàng' BMW X4 2022 và Mercedes-Benz GLC

Mới đây, nữ diễn viên Bảo Thanh, được biết đến nhiều qua các vai diễn trong các bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", "Về nhà đi con", "Người phán xử", "Những ngày không quên" đã gây chú ý cộng đồng mạng khi chia sẻ hình ảnh chụp cùng 2 chiếc xe SUV hạng sang tầm trung đang là đối thủ của nhau là Mercedes-Benz GLC 300 và BMW X4 2022.

"Chỉ cần em thích - Đó chính là lý do", nữ diễn viên của "Về nhà đi con" chia sẻ bức ảnh đứng giữa Mercedes-Benz GLC 300 và BMW X4 2022 đã qua chỉnh sửa ảnh mang đến cái nhìn khá hài hước. Không ít các sao Việt đã để lại bình luận chúc mừng về việc Bảo Thanh tậu xế hộp mới dưới bài đăng này.

Trong khi chiếc Mercedes-Benz GLC 300 của Bảo Thanh đã quá quen thuộc với cộng đồng mạng vì 2 vợ chồng nhà nữ diễn viên Bảo Thanh sở hữu được 2 năm thì BMW X4 2022 là điểm đáng chú ý vì nhiều khả năng mới được nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" mua về, tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng, còn chính chủ chưa xác nhận, riêng chồng của Bảo Thanh chỉ bình luận đùa nữ Bimmer, câu nói dành cho những người sở hữu xe BMW.

Chiếc xe SUV hạng sang tầm trung BMW X4 2022 mới xuất hiện trên bài đăng của nữ diễn viên Bảo Thành thuộc thế hệ mới, điều này chứng tỏ rõ nhất qua lưới tản nhiệt 3D mới, cản va trước thể thao, ngoài ra, xe sở hữu màu sơn đỏ Piedmont chỉ dành riêng cho dòng xe X4 mới. Với gói trang bị M Sport, cản trước và các chi tiết hốc gió, viền chân kính cửa sổ trên BMW X4 được sơn màu đen bóng cao cấp, đồng thời được trang trí thêm logo M Sport ở thân xe.

Ngoài ra, tấm chắn ở cản sau xe cũng được phủ lớp sơn đen tương tự. Bước vào bên trong khoang lái, những chiếc xe BMW X4 2022 có màn hình trung tâm kích thước lên đến 12,3 inch, các chi tiết trang trí mới được mạ nhôm Rhombicle, đèn viền nội thất Ambient Light được trang bị tiêu chuẩn với chức năng thay đổi màu sắc theo cảm xúc người lái. Ghế ngồi được bọc bằng da Vernasca.

BMW X4 của Bảo Thanh mới chia sẻ được cung cấp sức mạnh bởi động cơ tăng áp 4 xy lanh dung tích 2.0L, cho phép sản sinh ra công suất tối đa 184 mã lực tại 5.000 - 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 300Nm tại 1.350 - 4.000 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp Steptronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Tại Việt Nam, dòng xe BMW X4 có giá từ 3,69 tỷ đồng.

Video: Sự kiện ra mắt BMW X4 2022 tại Việt Nam.

Thảo Mai