Nữ Tiktoker nổi tiếng lý giải phát ngôn sẽ kiện bố mẹ vì tự ý sinh ra mình

Tờ New York Post cho biết, đoạn video Kass Theaz kiện bố mẹ ruột của mình vì tự ý sinh ra cô được đăng tải lên Tiktor từ năm ngoái. Tuy nhiên đoạn video này lại được chia sẻ chóng mặt trở lại trong vài ngày gần đây sau khi Kass Theaz tuyên bố vừa lập hồ sơ xin con nuôi.

Kass Theaz là một nữ TikToker nổi tiếng sống tại bang New Jersey (Mỹ), sở hữu kênh TikTok với hơn 150 ngàn người theo dõi và hàng chục triệu lượt xem.

Trong đoạn video Kass Theaz tuyên bố khởi kiện bố mẹ ruột, cô này cho biết: "Bố mẹ đã góp phần hình thành nên tôi. Mẹ đã sinh ra và nuôi nấng tôi. Đó là lý do tại sao tôi khởi kiện họ, bởi vì không hề có sự đồng ý nào của tôi ở đây”.

Theo như lập luận của nữ Tiktoker Kass Theaz, bố mẹ đã tự ý sinh ra cô ấy khi chưa có sự đồng ý của cô. (Ảnh: isatandstared/Tiktok)

“Tôi được sinh ra đời mà không hề được biết rằng mình sẽ phải lớn lên và phải tìm kiếm một công việc để nuôi sống bản thân. Tôi hoàn toàn không đồng ý với điều đó”, Kass Theaz nói trong đoạn video được đăng lên TikTok.

"Họ đã không cố gắng liên lạc với tôi theo bất kỳ cách nào trước khi tôi được sinh ra đời, để hỏi xem liệu tôi có muốn được ở trên thế giới này hay không. Đó là lý do tại sao tôi đã khởi kiện họ", Kass Theaz nói thêm.

Đoạn clip của Kass Theaz đã thu hút hơn 3,4 triệu lượt xem trên TikTok và hơn 29.000 lượt bình luận, trước khi được chia sẻ lại trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Tuy nhiên trả lời phỏng vấn New York Post về đoạn video gây bão mạng xã hội của mình, Kass Theaz nói rằng tài khoản Tiktok của cô ngay từ đầu đã được giới thiệu là “chuyên châm biếm”.

“Tôi nghĩ tôi rõ ràng là đang nói đùa. Tôi thấy nó hài hước và mọi người đang làm quá mọi việc lên trước khi tìm hiểu rõ vấn đề”, Kass Theaz chia sẻ.

Dù vậy những suy nghĩ có phần không trái với tự nhiên của Kass Theaz trước đó vẫn khiến cộng đồng mạng hoài nghi việc cô có thể nuôi con.

Trước những chỉ trích của cộng đồng mạng vì nhận con nuôi nhưng lại khởi kiện cha mẹ đẻ, Kass Theaz đáp trả: "Nhận con nuôi hoàn toàn khác so với việc sinh ra chúng. Tôi chỉ đang cố gắng trở thành một người tốt và giúp đỡ một đứa trẻ thiếu may mắn".

Câu chuyện khởi kiện bố mẹ đẻ của Kass Theaz vẫn đang "gây sốt" cộng đồng mạng khiến cô phải tiếp tục hứng chịu nhiều sự chỉ trích. Đáp lại những sự chỉ trích đó, Kass cho biết cô "chỉ đang đùa", nhưng vẫn giữ nguyên đoạn video gây tranh cãi trên TikTok.

Bố mẹ của Kass Theaz không đưa ra bình luận gì về hành động của con gái mình.

Trà Khánh(Nguồn: New York Post)