'Ông hoàng hội chợ' miền Bắc tiết lộ quá khứ đến mức đánh mất chính mình, cuộc sống hiện tại ra sao?

Lâm Chấn Huy là một trong những ca sĩ quen mặt với khán giả, đặc biệt là các sân khấu hội chợ ở miền Bắc. Anh sở hữu lượng khán giả đông đảo, được mệnh danh là "Ông hoàng hội chợ" miền Bắc.

Thành công và được nhiều người biết đến, song âm Chấn Huy thừa nhận anh từng vướng vào không ít cạm bẫy, đánh mất chính mình.

Lâm Chấn Huy được mệnh danh là "Ông hoàng hội chợ" miền Bắc.

Lâm Chấn Huy trải lòng trong một talkshow mới đây: "Đến năm 2015, tôi bắt đầu hư, làm cho cha mẹ buồn. Khi mình nổi tiếng, có nhiều cám dỗ lắm. Mình cũng đang là người phàm, không cưỡng được, đi ăn chơi, ăn nhậu. Hễ mà bạn bè gọi dù mấy giờ đêm tôi cũng đi, thậm chí đi thâu đêm suốt sáng. Cha mẹ buồn và có dậm chân đấm ngực. Đó là khoảng thời gian sai lầm lớn nhất của tôi".

Nam ca sĩ trải lòng về quá khứ tăm tối trong một talkshow mới đây.

"Mấy thứ như ăn chơi, ăn nhậu này kia rồi gái gú quyến rũ mình lắm. Mình không làm chủ được bản thân. Sợ lắm", nam ca sĩ nhớ lại giai đoạn gặp phải những cạm bẫy trong quá khứ.

Sau những tháng ngày ăn chơi, Lâm Chấn Huy bắt đầu tỉnh ngộ khi mất đi một người em thân thiết. Nam ca sĩ tự giam mình trong phòng, dần sám hối, nghe Phật pháp để hướng thiện.

Lâm Chấn Huy từng có quá khứ tăm tối, gái gú, ăn nhậu thâu đêm suốt sáng.

Lâm Chấn Huy thú nhận: "Chuyện gái là quan trọng nhất với tôi. Bình thường đi ra gặp ai mà mặc đồ hở hở là đập vào mắt mình rồi. Đàn ông mà. Phản ứng đầu tiên là tôi quay đi chỗ khác, không nhìn nữa rồi niệm Phật. 5 tháng, 7 tháng rồi 1 năm như vậy là quen. Bây giờ, tôi tự hào là mình đã kìm chế được".

Sau nhiều "sóng gió", hiện tại, Lâm Chấn Huy có cuộc sống hạnh phúc bên vợ đẹp con ngoan. Bà xã cũng chính là quản lý, luôn đồng hành cùng anh trong công việc.

Hiện tại, nam ca sĩ đã có được tổ ấm gia đình viên mãn bên vợ đẹp, con ngoan.

Nói về cuộc sống của mình bây giờ, Lâm Chấn Huy chia sẻ: "Hàng ngày tôi cứ ăn, tập thể dục và tu tập. Tôi niệm Phật, đi hát và lo cho nghề, nghĩ cái gì đẹp nhất để phục vụ khán giả".

Minh Ngọc