Pogba bị anh trai ruột tống tiền, có cả tin nhắn chấn động về Mbappe

Cựu ngôi sao của Manchester United và hiện đang thi đấu cho Juventus, Paul Pogba đã đưa ra lời tuyên bố gây sốc, trong đó, Paul Pogba cáo buộc anh trai ruột của mình, Mathias Pogba là một phần của băng nhóm tống tiền có tổ chức nhắm vào anh.

Nhà vô địch World Cup người Pháp đã đưa ra tuyên bố chính thức thông qua luật sư của anh vào đêm qua (28-8, giờ quốc tế). Paul Pogba buộc phải lên tiếng sau khi Mathias Pogba lên mạng xã hội đe dọa sẽ “tiết lộ những điều tuyệt vời liên quan đến em trai ruột của mình”.

Pogba và anh trai tạo nên một cuộc chiến đáng buồn. ẢNH: MIRROR

Theo hãng tin AFP, cảnh sát Pháp đã mở một cuộc điều tra về các cáo buộc, mà France TV cho rằng nó có liên quan đến một âm mưu tống tiền trị giá 13 triệu euro (11 triệu bảng Anh).

Đáp lại video của Mathias Pogba, một tuyên bố đã được đưa ra thay mặt cho Paul Pogba, mẹ anh là Yeo Moriba và người đại diện của anh là Rafaela Pimenta.

“Những tuyên bố gần đây của Mathias Pogba trên phương tiện truyền thông xã hội không có gì ngạc nhiên,” thông báo viết, “Họ còn có những lời đe dọa và những nỗ lực tống tiền có tổ chức nhằm vào Paul Pogba.

Các nhà chức trách ở Ý và Pháp đã được liên lạc cách đây một tháng và chúng tôi sẽ không có bình luận gì thêm liên quan đến cuộc điều tra đang diễn ra”.

Pogba trở lại Juventus vào mùa hè năm nay. ẢNH: GETTY

Trong một video được đăng trên phương tiện truyền thông xã hội vào thứ Bảy, Mathias Pogba, người đã chơi bóng đá chuyên nghiệp ở nhiều cấp độ khác nhau trên khắp châu Âu, hứa hẹn "sẽ tiết lộ những thông tin chấn động" về Paul Pogba và người đại diện của Paul Pogba là Pimenta.

"Nếu tôi làm video này, tôi tin rằng những người ủng hộ ở Pháp, Ý, Anh, Tây Ban Nha, trên toàn thế giới, những người hâm mộ em trai tôi và hơn thế nữa, đội tuyển Pháp và Juventus, đồng đội của em trai tôi và các nhà tài trợ của cậu ấy xứng đáng để biết những điều nhất định.

Từ sự hiểu biết đầy đủ sự kiện này, họ sẽ quyết định xem em trai tôi có xứng đáng với sự ngưỡng mộ, tôn trọng và yêu mến của công chúng hay không. Có nhiều yếu tố cũng như lời khai có thể xác nhận lời tôi nói. Tất cả những điều này có khả năng tạo ra chấn động và một vụ nổ lớn”, Mathias Pogba tuyên bố.

Mathias Pogba tung đoạn video chấn động lên mạng xã hội.

France TV đưa tin rằng, Paul Pogba đã nói chuyện với cơ quan chức năng ở Pháp về một nhóm tội phạm có tổ chức đang âm mưu tống tiền anh. Paul Pogba khai với cảnh sát rằng những người bạn thời thơ ấu của anh và anh trai Mathias Pogba đứng sau những lời đe dọa.

Báo cáo cho biết thêm, những người đàn ông bịt mặt cầm súng trường đã tấn công, đe dọa Paul Pogba. Họ đã theo chân Paul Pogba đến Manchester, Turin và Paris để quấy rối.

Paul Pogba dính hạn nặng khi đang chấn thương có nguy cơ bỏ lỡ World Cup rồi bị anh trai ruột tống tiền. ẢNH: GETTY

Nghiêm trọng hơn, thông tin cho thấy, Paul Pogba đã bị nhóm người này kéo vào một căn hộ ở Paris vào tháng 3. Tại đây, nhóm này yêu cầu Pogba chi 13 triệu euro tiền bảo kê anh trong… 13 năm.

Paul Pogba được cho là đã báo cáo sự việc với lãnh đạo CLB Juventus, đội mà Paul Pogba trở lại dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè vừa qua từ Manchester United. Sau đó, họ đã liên lạc với cảnh sát.

Paul Pogba tin rằng nhóm người trên sẽ tiết lộ những tin nhắn mà anh gửi về tiền đạo Kylian Mbappe của PSG nhằm mục đích cố gắng làm tổn hại danh tiếng và vị trí của anh trong đội tuyển quốc gia Pháp.

Paul Pogba, Mathias Pogba và bà Yeo Moriba trong ngày Pháp vô địch World Cup 2018. ẢNH: GETTY

Điều này được cho là phù hợp khi mà cuối đoạn clip, Mathias Pogba gây sốc khi đề cập đến Mbappe. Mathias Pogba khẳng định mình nắm nhiều thông tin quan trọng về tiền đạo đang thuộc biên chế của PSG.

PHẠM QUANG