Quang Hải cần thêm thời gian tại Pau FC

Chuỗi trận chỉ thua và hòa của Pau FC tiếp tục kéo dài qua con số 5 với thất bại 1-2 trước Quevilly-Rouen rạng sáng 28/8. Đây là đội bóng khá yếu ở Ligue 2, cũng chưa thắng 4 vòng trước đó với 3 trận hòa, 1 trận thua.

Trước đối thủ như vậy nhưng Pau FC vẫn không tận dụng được cơ hội. Đội bóng của HLV Didier Tholot chơi nhạt nhòa trong hiệp đấu đầu tiên. Bước sang hiệp 2, Henri Saviet bất ngờ ghi bàn đưa Pau FC vươn lên dẫn trước. Đây là lần đầu tiên ở mùa giải này, Pau FC dẫn trước đối thủ. Tuy nhiên, niềm vui của thầy trò HLV Tholot không giữ được lâu. Những sai sót ở hàng thủ đã khiến Pau FC liên tiếp nhận 2 bàn thua các phút 69, 76, rời sân với kết quả thua chung cuộc 1-2.

Ở trận đấu hôm qua, Quang Hải ngồi dự bị và chỉ được tung vào sân từ phút 73. Theo thống kê, tiền vệ đội tuyển Việt Nam chỉ có 8 lần chạm bóng trong 17 phút xuất hiện trên sân, thực hiện 3 đường chuyền và 1 quả phạt góc ở phút 89. Màn trình diễn của anh được sofascore chấm 6,5 điểm, thấp hơn điểm trung bình của Pau FC ở trận này là 6,57.

Quang Hải cần nhiều ý chí và nỗ lực để vượt qua thử thách ở Pau FC

Chuỗi trận không thắng của Pau FC đang khiến cho nhiều “fan” hâm mộ đội bóng này mất kiên nhẫn. Với các CĐV Việt Nam, sự sốt ruột có lẽ cũng đang ngày một tăng lên, đặc biệt trong bối cảnh khả năng cạnh tranh của Quang Hải ở đội bóng Pháp vẫn là dấu hỏi.

Tuy nhiên có thể thấy, quãng thời gian để Quang Hải làm quen với đội bóng mới vẫn còn khá ngắn, chưa kể sự khác biệt về trình độ, môi trường…Quang Hải cần nhiều thời gian hơn để có thể thích ứng.

V.P