Sốc: Real Madrid bị từ chối 3 bàn thắng trong 1 trận vì VAR

Real Madrid giành trọn 3 điểm nhờ các bàn thắng của Valverde ở phút 11, Benzema ở phút 75 và Asensio ở phút 89. Tuy nhiên, có tới 6 bàn thắng được ghi trong trận đấu, dù 3 trong số đó đã bị VAR hủy bỏ.

Real Madrid đã vươn lên dẫn trước ở phút thứ 6 nhờ bàn thắng của Benzema, tuy nhiên VAR đã phán quyết rằng Vinicius đã việt vị.

Alaba ghi bàn nâng tỉ số lên 0-2 ở phút 27, nhưng trọng tài video lại hủy bàn thắng của Benzema vì lỗi việt vị.

Cuối cùng, Carvajal cũng đã việt vị khi kiến tạo cho Benzema ghi bàn ở phút 61.

Tuần này có vẻ là tuần lễ của VAR. Ở trận đấu Napoli vs Sassuolo, có tới 4 bàn thắng bị trọng tài video hủy trong và tất cả đều do lỗi việt vị: Djuricic ở phút 32 và 37', Caputó ở phút 49 và Berardi ở phút 61.

Ở giải VĐQG Tây Ban Nha trong trận đấu giữa Levante vs Getafe, đội bóng thành Madrid cũng có 3 bàn thắng bị VAR hủy bỏ với một trong số đó là do phạm lỗi.

Tiền đạo Benzema đã ám chỉ đến VAR trong pha ăn mừng bàn thắng của mình. Cầu thủ người Pháp đã dùng ký hiệu tay giống như trọng tài đang yêu cầu VAR khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Real Madrid đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 để tiếp tục dẫn đầu trên BXH La Liga, hơn đội xếp thứ hai là Barcelona 6 điểm, mặc dù đội bóng xứ Catalan còn một trận trong tay.

Đăng Nguyên