Sự kiện ngôi nhà khoa học Science Maison đầu tiên tại Việt Nam từ L'Oreál Paris

Science Maison – Sự kiện ngành làm đẹp toàn cầu từ L’Oreál Paris

Sự kiện ngành làm đẹp toàn cầu từ L’Oreál Paris

Theo đại diện L’Oreál Việt Nam cho hay, Science Maison – Sự kiện ngành làm đẹp toàn cầu từ L’Oreál Paris đã đến Việt nam vào những ngày đầu năm 2024. Việt Nam là nước thứ hai được tổ chức sự kiện triển lãm này.

Là thương hiệu có lịch sử hơn 115 năm mang đến vẻ đẹp đa dạng cho con người, L’Oreál Paris đã trở thành thương hiệu có số lượng ngôi sao thế giới cực khủng là Đại sứ và song hành cùng các sự kiện lớn hàng năm như Tuần lễ thời trang Paris, liên hoan phim Cannes, v.v...

Đến với triển lãm, người xem sẽ có dịp Trải nghiệm khoa học bằng mọi giác quan trong không gian tối ưu

Những sản phẩm tạo nên cái đẹp của L’Oreál Paris trong hành trình thiên niên kỷ qua đã được tạo dựng từ nền tảng khoa học vững chắc và hiện đại.

Để mở rộng kiến thức khoa học làm đẹp cho người tiêu dùng, L’Oreál Paris đã tổ chức triển lãm ngôi nhà khoa học tại Landmark 81, Hồ Chí Minh từ ngày 12-15/1/24, chia sẻ kết quả của những nghiên cứu trong khoa học làm đẹp cho người tiêu dùng.

Tại triển lãm, người xem có thể trải nghiệm sản phẩm L’Oreál Paris hoàn toàn miễn phí cùng hàng ngàn khuyến mãi hấp dẫn

Đến với triển lãm, người xem sẽ có dịp Trải nghiệm khoa học bằng mọi giác quan trong không gian tối ưu tính tương tác, khám phá khoa học làm đẹp đằng sau các sản phẩm chủ đạo của L’Oreál Paris.

Hàng ngàn bức ảnh “Check-in” trong không gian đậm chất châu Âu giữa lòng Sài Gòn đã được thực hiện trong ngày khai mạc và đặc biệt, chương trình “Đến là có quà “ cũng mang đến Cơ hội trải nghiệm sản phẩm L’Oreál Paris hoàn toàn miễn phí cùng hàng ngàn khuyến mãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện và thưởng thức những màn biểu diễn từ các nghệ sĩ nổi tiếng mỗi ngày.

L’Oreál Paris – Thương hiệu di sản trên nền tảng khoa học

Ra đời từ năm 1909 tại Paris, trong suốt hơn 115 năm qua, bên cạnh hành trình tôn vinh nữ quyền, mang tiến bộ khoa học vào sản phẩm để tạo nên cái đẹp vô biên cho con người chính là nền tảng phát triển của 1 thương hiệu trên cả trăm tuổi này. Những thành tựu khoa học L’Oreál Paris sẽ chia sẻ trong triển lãm lần này bao gồm:

+ Các hoạt chất và công nghệ tiên phong trong Màng lọc chống nắng tiên tiến của thế giới Mexoryl SX & XL, công nghệ Netlock, hoạt chất Hyaluronic Acid đa phân tử (Micro & Macro) lần đầu tiên ra đời để mang đến hiệu quả tối ưu nhất cho sản phẩm làm đẹp.

+ Khoa học vì sự phát triển bền vững qua công nghệ biểu bì nhân tạo Episkin xuất hiện từ đầu những năm 1990, nhằm chấm dứt thử nghiệm mỹ phẩm trên động vật.

L’Oreál Paris cũng đang sở hữu đến 21 viện nghiên cứu và 4.000 chuyên gia trên khắp thế giới giúp đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng an toàn, minh bạch và phù hợp nhất với từng khu vực. Cộng tác cùng 28 chuyên gia da liễu nổi tiếng toàn cầu, hàng trăm chuyên gia tại từng quốc gia đồng hành trong công tác phát triển, kiểm nghiệm và lan tỏa sản phẩm và các kiến thức chăm sóc da đến người tiêu dùng, L’Oreál Paris đang thực hiện hàng ngày khẩu hiệu Vì bạn xứng đáng của mình với hàng triệu sản phẩm làm đẹp mang đến cho cuộc sống hàng năm.

GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN L’OREÁL

Trong hơn 110 năm, L’Oreál, công ty làm đẹp hàng đầu thế giới, đã cống hiến hết mình cho mục tiêu duy nhất: đáp ứng nhu cầu làm đẹp vô biên của con người trên toàn thế giới. Mục đích tồn tại của chúng tôi là “Tạo nên cái đẹp làm lay động thế giới”. Với L’Oreal, cái đẹp được dành cho tất cả, cái đẹp là tính đạo đức trong kinh doanh, là sự hào phóng và cam kết mang lại sự bền vững cho xã hội và môi trường. Sở hữu danh mục gồm 36 thương hiệu quốc tế đa dạng và luôn thực hiện các cam kết phát triển bền vững đầy tham vọng từ chương trình L'Oreál Vì một Tương lai cho tất cả, chúng tôi tận lực mang đến cho từng cá nhân và mọi người trên khắp thế giới những sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn tốt nhất, bằng sự chân thành và trách nhiệm cao nhất, đồng thời tôn vinh mọi vẻ đẹp trong tính đa dạng vô tận của nó.

Với 87.400 nhân viên luôn tận tâm cống hiến cho ngành làm đẹp trên khắp thế giới và ở mọi kênh bán hàng đa dạng từ thương mại điện tử, đến các cửa hàng, trung tâm thương mại, nhà thuốc, salon tóc, cửa hàng bán lẻ, cửa hàng tại các sân bay…, Tập đoàn L’Oreal đã mang đến hàng tỷ sản phẩm làm đẹp hàng năm để tạo nên sự tự tin cho người tiêu dùng. Với 20 trung tâm nghiên cứu tại 11 quốc gia trên thế giới cùng đội ngũ Nghiên cứu và Cải tiến với hơn 4.000 nhà khoa học và 5.500 chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ và kỹ thuật số, L'Oreál đang tập trung vào việc tạo ra tương lai của ngành làm đẹp và trở thành người dẫn đầu về Công nghệ Làm đẹp thế giới.

Minh Anh