'Thánh sún' nhỏ to về chuyện vợ chồng 'nhà ai nấy ở'

Từng tham gia chương trình truyền hình nổi tiếng vào tháng 11/2019, Phạm Ngân Thảo trở thành một hiện tượng mạng với biệt danh " thánh sún". Bước ra khỏi cuộc thi, cô gái gốc Khmer này đã có màn "lột xác" đỉnh cao, công việc khởi sắc và đặc biệt là có cái kết đẹp với bạn trai lâu năm.

Theo tìm hiểu, chồng của "thánh sún" Ngân Thảo là anh Lê Hoài Đức (31 tuổi) hiện đang làm kinh doanh. Cặp đôi đã bên nhau từ năm 2018 nhờ sự "mai mối" của Facebook.

Sau nhiều năm bên nhau, Ngân Thảo và Hoài Đức đã chính thức làm đám hỏi vào tháng 5/2021 nhưng chưa làm đám cưới. Dù đã là vợ chồng hợp pháp nhưng trên thực tế, cô nàng này và chồng lại "mỗi người một nơi".

"Thánh Sún" chia sẻ cuộc sống hôn nhân: "Anh ấy ở An Giang, là con một, phải lo cho gia đình. Em ở Đồng Tháp, cách nhà chồng 20km, hiện ở cùng mẹ và nội. Bố mất sớm, ông nội lớn tuổi, mẹ thì bị tai biến nên mình phải ở nhà để lo cho mọi người. Vì lẽ đó nên nhà anh anh ở, nhà em em ở. Gia đình hai bên chấp nhận việc này, hai vợ chồng cũng vẫn thường xuyên tới lui".

Suốt 5 tháng dịch vừa qua hai vợ chồng Ngân Thảo chỉ được nhìn thấy nhau ở khoảng cách rất xa, cách một cây cầu để đảm bảo giãn cách theo yêu cầu Bộ Y tế.

Thương nhớ chồng, mỗi lần gặp gỡ như vậy, "thánh sún" Ngân Thảo đều bật khóc, tự dặn lòng cùng nhau cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Chia sẻ về tính xấu của Ngân Thảo, Hoài Đức thừa nhận điểm yếu lớn nhất của vợ là…ghen và nóng tính: "Vợ mình không có tật xấu, chỉ lâu lâu nóng tính, nạt mình thôi. Cũng ghen tuông nữa. Vô tình nhìn thấy chồng bình luận trên Facebook bạn thân là nói: "Anh không được thả tim, hay thích, bình luận gì bài của người khác hết". Thấy vợ vậy nên mình cũng không tương tác gì nữa luôn".

"Thán Sún" không chịu thua khi "vạch mặt" chồng là người quá kĩ tính, làm gì cũng mất quá nhiều thời gian.

Cuối cùng, Ngân Thảo gửi lời cảm ơn tới ông xã vì suốt bao năm luôn ở phía sau để ủng hộ, động viên.

Ngân Thảo hứa rằng sẽ bớt nóng tính lại và mong cả hai bớt cãi nhau, cùng đi một con đường dài nhất có thể.

Vượt qua mọi khó khăn, "Thánh Sún" và Hoài Đức chính thức trở thành vợ chồng từ tháng 5/2021

Mời độc giả xem video: Cô giáo Vật Lý “Gen Z” Minh Thu: Xinh như hotgirl, giảng bài hay còn chơi game đỉnh - Nguồn: YAN News

Thiên Anh