Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Lê Dương Bảo Lâm

Những ngày qua, Lê Dương Bảo Lâm vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui vẻ và hạnh phúc bên bà xã Quỳnh Quỳnh, bỏ qua tin đồn ngoại tình với nam trợ lý Hải Vót.

Trước khi một mực lên tiếng khẳng định tin đồn không đúng sự thật, nam diễn viên hài được khán giả biết đến với tổ ấm viên mãn cùng vợ và 3 con.

Được mệnh danh là "chiến thần livestream", Dương Lâm "Đồng Nai" thường xuyên cho vợ con "lên sóng" trong những video của mình.

Nhờ thế mà Quỳnh Quỳnh - bà xã của Lê Dương Bảo Lâm nhận được nhiều sự quan tâm bởi vẻ xinh đẹp, giản dị.

Quỳnh Quỳnh được nhận xét là mẫu người phụ nữ của gia đình khi khéo chăm con, đảm đang, tháo vát lại giỏi kinh doanh. Dù có chồng là người nổi tiếng nhưng cô độc lập về tài chính, vẫn miệt mài làm đủ công việc bán hàng để kiếm tiền.

Trong đám cưới với Quán quân Cười xuyên Việt 2015 vào năm 2017, Quỳnh Quỳnh được khen xinh đẹp không thua kém hot girl khi sở hữu nước da trắng, gương mặt thanh thoát.

Từng theo học trường Sân khấu Điện ảnh, thế nhưng bà xã của Lê Dương Bảo Lâm không hoạt động giải trí mà lựa chọn làm hậu phương vững chắc và sẵn sàng hy sinh hết mình cho chồng con.

3 người con của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm là Bảo Nhi, Bảo Ngọc và Dĩ Kha cũng thường xuyên được vợ chồng nam diễn viên hài cho "lên sóng" trong những khoảnh khắc đời thường.

Cả 3 bé đều có gương mặt giống bố và cũng được thừa hưởng nét xinh xắn, dễ thương từ mẹ.

Sau 13 năm bên nhau, ngoài "tài sản vô giá" là 3 đứa con đáng yêu, Dương Lâm - Quỳnh Quỳnh còn từ bàn tay trắng tạo nên cơ ngơi khổng lồ nhờ sự nỗ lực làm việc không ngừng.

Xem video "Lê Dương Bảo Lâm trong chương trình Thách thức danh hài". Nguồn HTV

Minh Minh (Ảnh: FBNV)