Tổ chức Hội thi điều lệnh, quân sự, võ thuật Công an nhân dân năm 2023

Đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng trao giải nhất, nhì toàn đoàn cho các đội tuyển. Ảnh: NGUYỄN HOÀNG

Hội thi diễn ra trong 2 ngày 7 và 8/12/2023 với sự tham dự của 14 đội tuyển, thu hút gần 400 cán bộ, chiến sĩ đến từ công an các đơn vị, huyện, thị xã, thành phố thuộc Công an tỉnh. Các đội tuyển phải trải qua 3 phần thi với các nội dung: Các động tác đội ngũ từng người tay không; thực hành các bài bắn ứng dụng trong Công an nhân dân; thực hiện các động tác kỹ thuật, chiến thuật tình huống ứng dụng võ thuật Công an nhân dân và đồng diễn, phân thế bài Mai Hoa Quyền 52 động tác.

Hội thi về điều lệnh, quân sự, võ thuật trong Công an nhân dân theo quy định 5 năm tổ chức 1 lần trong toàn lực lượng, nhằm nâng cao khả năng chiến đấu, tác chiến khi thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự trong tình hình mới của cán bộ, chiến sĩ; biểu dương lực lượng, đẩy mạnh phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, góp phần thực hiện tốt Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an nhân dân trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích cùng các giải chỉ huy xuất sắc nhất, tình huống võ thuật xuất sắc nhất và các giải điều lệnh, quân sự, bắn súng ứng dụng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Trong đó, Phòng Cảnh sát cơ động đạt giải nhất toàn đoàn; giải nhì toàn đoàn thuộc về Liên quân Khối Cảnh sát và Công an huyện Kế Sách và giải ba toàn đoàn thuộc về các đơn vị Công an thị xã Vĩnh Châu, Công an thị xã Ngã Năm và Công an huyện Thạnh Trị.

TUYẾT NHUNG