Trải nghiệm bia tươi và ẩm thực của giới trẻ Hà thành

Có thể kể đến như sự kết hợp của bia tươi Super Cap với sự đa dạng nền ẩm thực Á – Âu, vừa tạo điểm nhấn mới lạ, vừa là cầu nối văn hóa giữa những con người. Cùng theo chân các reviewer, KOC lĩnh vực ẩm thực, đời sống khám phá trải nghiệm thú vị và đa dạng này.

Bội đôi bia tươi và món Âu

Xuất phát từ lâu trong nền ẩm thực phương Tây, bia tươi cùng nhiều món Âu như phomai, xúc xích, pizza,... đã trở thành sự kết hợp giúp nâng tầm hương vị trên bàn tiệc. Đây cũng là lý do nhiều nhà hàng Âu tại khu phố cổ lựa chọn Super Cap như một đồ uống không thể thiếu khi giới thiệu với khách hàng, giúp họ có trải nghiệm ngon miệng hơn.

Ninh Tito, Cố Vấn Ăn Chơi hay Nguyễn Lê Thu Thủy là những bạn trẻ thường review ẩm thực và có sự ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội Tiktok. Họ đã cùng có những trải nghiệm đáng nhớ tại nhà hàng Ý Mediterraneo since 1997 khi thử pizza, mỳ Ý cùng bia tươi.

Ninh Tito, Cố Vấn Ăn Chơi và Nguyễn Lê Thu Thủy lựa chọn bia tươi Super Cap cùng các món ăn tại nhà hàng Ý và đã có những trải nghiệm mới mẻ (Ảnh: Super Cap).

Bia tươi nâng tầm món ăn địa phương

Bia tươi Super Cap còn góp phần nâng tầm trải nghiệm ẩm thực địa phương nhờ vị bia êm mát, tinh khiết và hương thơm độc đáo. Nhiều tiktoker nổi tiếng đã chia sẻ những trải nghiệm chân thực về sự tinh tế, thú vị của vị bia này.

Trải nghiệm đồ ăn Hải Phòng cùng bia Super Cap tại một quán lẩu bề bề xay của các Tiktoker nổi tiếng (Ảnh: Super Cap).

Kết hợp bia tươi cùng món ăn tại không gian nghệ thuật

Gặp gỡ bạn bè, hàn huyên sau những giờ làm việc căng thẳng đã trở thành một trong những hoạt động phổ biến của các bạn trẻ. Các món ăn quen thuộc nay được đặt trong không gian nghệ thuật không chỉ tạo nên những góc check-in độc đáo, mà còn mang đến trải nghiệm mới lạ, thú vị.

Trong không gian trầm ấm với những bức tranh đẹp, việc thưởng thức những món ngon đặc sắc bên ly bia tươi lạnh sâu, hương vị êm mát và mùi thơm ấn tượng sẽ làm cho cảm hứng nghệ thuật thêm phần thăng hoa.

Không gian cà phê nghệ thuật sáng tạo và một buổi thưởng lãm bia tươi Super Cap của các bạn trẻ (Ảnh: Super Cap).

Đồng hành cùng các bạn trẻ trong hành trình trải nghiệm ẩm thực, Super Cap luôn xuất hiện như một người bạn không thể thiếu bởi hương vị êm mát và tinh khiết nhờ công nghệ bay hơi chân không.

Khách hàng có thể trải nghiệm khám phá ẩm thực trong lòng Thủ đô cùng vị bia Super Cap để có được cảm nhận mới lạ như các tiktoker.

Người dưới 18 tuổi không được uống rượu bia, đã uống rượu bia thì không lái xe.