Trao 100 mũ bảo hiểm cho học sinh tại địa bàn quận Hải Châu

Đại diện UBND quận Hải Châu trao tặng mũ cho các em học sinh. Ảnh: THÀNH LÂN

Theo đó, tại chương trình, ban tổ chức đã trao 100 mũ bảo hiểm cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Được biết, triển khai Kế hoạch năm An toàn giao thông 2023 của với chủ đề "Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn" gắn với chương trình "Trao tặng mũ bảo hiểm đến các em học sinh” " được Ban An toàn giao thông thành phố thực hiện là hành động thiết thực và mang tính nhân văn với mục tiêu "Đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn để bảo vệ chính mình.".

Qua đó, tạo thói quen, ý thức cho học sinh chấp hành tốt về trật tự an toàn giao thông như đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe mô tô, xe gắn máy, đi bộ trên vỉa hè, qua đường đúng nơi quy định, không chạy nhảy nô đùa dưới lòng đường gây nguy hiểm… là cách thức bảo vệ cho các em, thế hệ tương lai sớm hình thành thói quen tuân thủ pháp luật, ngay từ trẻ thơ.

Theo Ban An toàn giao thông, chương trình trao mũ bảo hiểm cho học sinh đợt này dành 700 mũ trao cho học sinh tại 7 quận, huyện; riêng quận Hải Châu được trao 100 mũ.

THÀNH LÂN