Vợ cùng các con Tuấn Hưng cùng xuất hiện trong MV 'Gấp đôi yêu thương'

Ca khúc trong MV "Gấp đôi yêu thương" do Hà Anh sáng tác, tên ban đầu là Gấp đôi. Khi nghe thử, ca sĩ Tuấn Hưng cảm thấy nội dung bài hát phù hợp chuyện tình yêu của mình. Anh tâm đắc câu: "Thế giới này làm tổn thương em bao nhiêu, anh sẽ yêu em nhiều gấp đôi như vậy".

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, vợ anh khá ngại ngùng nên đạo diễn chủ yếu khai thác những hình ảnh tự nhiên, đời thường. Trong MV, họ tái hiện nhiều cảnh như cùng nhau đi du lịch, chơi đùa với các con.

Vợ cùng các con xuất hiện trong MV kỷ niệm 10 năm ngày cưới của Tuấn Hưng. Ảnh: chụp màn hình

Qua bài hát, nam giọng ca "Nắm lấy tay anh" muốn gửi lời cám ơn tới bà xã Thu Hương đã luôn động viên anh trong công việc. Mỗi khi Tuấn Hưng làm show, dù luôn lỗ vài trăm triệu, vợ anh vẫn trấn an chồng: "Tiền có thể kiếm lại được, thời điểm này anh cần dấu ấn trong sự nghiệp thì cứ làm".

Nam ca sĩ cho biết, anh là người chồng yêu và sợ vợ, anh tin đàn ông ai cũng vài lần trong đời tìm cách nịnh vợ. Điều quan trọng là khiến cho nửa kia tin tưởng, cảm thấy hạnh phúc.

Nói về MV lần này, Tuấn Hưng cho biết, nếu ''Nắm lấy tay anh'' của nhạc sĩ Tú Dưa sáng tác tặng khi nam ca sĩ cưới vợ được xem như một ''định mệnh'' thì 10 năm sau ''Gấp đôi yêu thương'' của ca sĩ - nhạc sĩ Hà Anh với những ca từ gần gũi nhưng đầy yêu thương khi người đàn ông tự hạ mình nhận lỗi để mong bù đắp những tổn thương cho người con gái mình yêu hứa hẹn sẽ tạo một cú đột phá cho chính anh.

Nam ca sĩ chia sẻ, anh cũng không hiểu tại sao mình may mắn đến vậy. Khi chọn bài hát, điều đầu tiên anh quan tâm tới là phải phù hợp với con người, tâm trạng của mình thì mới hát hay được. Bao năm nay, anh cứ mải mê hát bằng trái tim chứ không nghĩ là hát ra có được mọi người đón nhận hay không.

Ngoài ra, Tuấn Hưng nói anh thấy mình quá may mắn vì được các nhạc sĩ cho những bài hát, có thể nói là ''đo ni đóng giày cho mình'' và đúng thời điểm. Nam ca sĩ nói lời cám ơn tới người em khắc Việt, Tú Dưa và bây giờ là Hà Anh.

Đáng lẽ khi quay MV Nắm lấy tay anh Tuấn Hưng đã có ý định mời Thu Hương đóng cùng nhưng thời điểm đó vợ anh đang mang bầu. Vì vậy tới MV mới này, nam ca sĩ mạnh dạn mời bà xã đóng cùng và vì là món quà kỷ niệm 10 năm ngày cưới của hai vợ chồng nên bà xã không thể từ chối.

Chính Tuấn Hưng là người viết kịch bản cho MV mới và trao đổi với đạo diễn Quốc Khánh. Bà xã của nam ca sĩ bình thường cũng hay có những buổi chụp hình quảng cáo sản phẩm nhưng khi lần đầu tiên đóng MV của chồng cũng có chút bỡ ngỡ. ''Tôi động viên, trấn an và khai thác những phần cần phải diễn cho cô ấy thoải mái nhất'' - Tuấn Hưng tiết lộ.

Vợ chồng ca sĩ kết hôn năm 2014, đến nay có ba con - Su Hào (chín tuổi), Son (sáu tuổi), Sâm (bốn tuổi). Vợ anh sinh năm 1990, kém chồng 12 tuổi, là hot girl nổi tiếng ở Hà Nội, hiện kinh doanh mỹ phẩm. Tuấn Hưng từng nói vợ kiếm tiền giỏi hơn nhưng anh vẫn là trụ cột gia đình.

Tuấn Hưng từng là thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Văn. Anh nổi tiếng với chất giọng trầm, khàn qua các ca khúc như Vũ điệu thần tiên, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh. Ngoài ca hát, Tuấn Hưng từng tham gia một số bộ phim như Cho một tình yêu (2010), Những nụ hôn rực rỡ (2010).

PV