Vợ Lee Seung Gi sinh con gái

Theo Yonhap News, chiều 5/2, Da In sinh con gái đầu lòng. Công ty Human Made, đơn vị quản lý Lee Seung Gi, xác nhận thông tin nói trên. Song phía hai nghệ sĩ giữ kín hình ảnh em bé.

Vào tháng 11/2023, Seung Gi và Lee Da In thông báo tin vui đến người hâm mộ. Nữ diễn viên cho biết cả hai vui mừng và mong nhận được những lời chúc tốt lành từ người hâm mộ.

Lee Seung Gi và Lee Da In đón con gái đầu lòng vào ngày 5/2. Ảnh: Yonhap News.

Thời gian qua, Lee Da In không hoạt động nghệ thuật. Cô ưu tiên thời gian cho tổ ấm nhỏ và giữ gìn sức khỏe trong thai kỳ.

Lễ cưới của Lee Seung Gi và Lee Da In diễn ra tại khách sạn Grand Intercontinental Seoul Parnas ở Gangnam-gu, Seoul vào tháng 4/2023. Cặp sao chi 76.000 USD để tổ chức. Bên cạnh đó, sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi nổi tiếng như Jae Suk, Lee Dong Wook, Han Hyo Joo, Kyu Hyun, Cha Eun Woo…

Sau đó, một số bức ảnh về buổi lễ được chia sẻ và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Hàn Quốc. Cư dân mạng cho rằng Lee Da In mang thai trước khi cưới do nữ diễn viên đeo giày đế bệt, mặc váy dáng ball-gown bồng xòe. Mặt khác, diễn viên Lee Yoo Bi, chị gái cô dâu, chia sẻ ảnh chụp trong lễ cưới cùng chú thích chúc mừng hôn lễ và biểu tượng cảm xúc em bé.

9Ato Entertainment - công ty quản lý của Lee Da In - sau đó xác nhận với iMBC tin tức mang thai trước khi kết hôn là không đúng sự thật.

An Anh