Xôn xao một fan-girl thoát khỏi kẻ quấy rối tấn công trên đường đi nhờ... Jungkook (BTS)?

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ câu chuyện có liên quan đến buổi livestream được phát vào ngày 2/2 vừa qua của thành viên BTS là Jungkook. Theo đó, Jungkook đã tổ chức một buổi livestream thông qua mạng xã hội dành cho người hâm mộ Weverse. Thành viên BTS cũng tạo một livestream đôi với V trên nền tảng Instagram, nâng tổng thời lượng phát trực tiếp lên hơn... 4 tiếng đồng hồ.

Đặc biệt, vào đầu tháng 2, phim tài liệu BTS: Yet to Come in Cinemas cũngđược phát hành trên các rạp toàn cầu. Vì vậy, một fan của BTS sống tại Đức đang trên đường từ rạp chiếu phim về nhà thì Jungkook vẫn đang livestream.

Theo đó, bạn fan này đã kể lại rằng trong lúc cô đang cầm điện thoại xem Jungkook livestream trên đường đi thì bỗng có một người đàn ông lạ mặt bắt đầu đi theo cô. Khi người nọ bước lên để bắt chuyện thì bạn fan này đã quay lại hỏi anh ta với giọng đe dọa:"Thật đấy hả? (cứ làm phiền tôi) trước mặt bạn trai tôi luôn sao?".

Câu chuyện được bạn fan chia sẻ trên Twitter

Cùng lúc, cô gái này đã đưa cho người đàn ông xem màn hình điện thoại của cô. Trùng hợp là lúc đó Jungkook cũng đang nhìn vào camera, khiến người kia bỏ đi ngay lập tức. Để chắc chắn hơn, cô gái này tiếp tục giả vờ trò chuyện với anh chàng Jungkook trên con đường về nhà.

Sau đó, cô đã kể lại câu chuyện này trên Twitter và thu hút sự chú ý của rất nhiều ARMY khác. Bài viết hiện đạt hơn 1 triệu lượt đọc cùng hàng chục nghìn lượt thích. Có thể thấy, nhờ vào tình huống vô tình này mà Jungkook đã giúp cho fan-girl của mình thoát được tên quấy rối một cách đầy tài tình.

Bên dưới bài đăng của bạn fan này, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận:

- OMG thật là hoàn hảo, tôi ước gì Jungkook biết được câu chuyện này

- Bạn gái vẫn ổn chứ? Chuyện nghe thì có vẻ đáng yêu đấy nhưng trên thực tế thì đáng sợ lắm đó

- Căn thời gian thật là hoàn hảo, tôi vui vì Jungkook đã ở đó lúc bạn cần

- Tôi hy vọng bạn vẫn luôn ổn, có lẽ bạn nên cân nhắc lưu một video tương tự của Jungkook để xem trên đường về nhà.

Hình ảnh trong buổi livestream vừa qua của Jungkook

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Bình Nguyên