5 dinh thự có tầm nhìn đẹp nổi tiếng thế giới

Tiếng sóng biển sẽ vỗ về tâm trí bạn. Những tán cây xanh tràn ngập sẽ chữa lành những bực bội khó chịu trong cuộc sống của mọi người. Và bạn bị ấn tượng bởi phong cảnh của núi non. Dưới đây là năm dinh thự sang trọng mà mọi người không thể trải nghiệm ở bất kỳ nơi nào khác. Phong cảnh nơi ấy cũng là một biệt thự để làm mới tâm trí của bạn.

Thưởng thức đỉnh cao của kiến trúc-Queenstown, New Zealand

Queenstown, New Zealand (Ảnh: Nikkei)

Một ngôi nhà kiến trúc được xây dựng trong Khu bảo tồn Jacks Point, với những ngọn núi cao chót vót và những hồ nước yên tĩnh. Lối thiết kế hiện đại và đích thực làm nổi bật vùng hoang dã phía sau nó. Các vật liệu xây dựng như tuyết tùng, bê tông và đá tự nhiên khai thác tại địa phương được sử dụng trong các dinh thự rộng rãi kết hợp hoàn hảo với cảnh quan thiên nhiên. Một cửa trượt bằng kính đã được lắp đặt trong phòng trưng bày kết nối hai tòa nhà để tầm nhìn ra những ngọn núi cao chót vót không bị cản trở. Đối với những người muốn tận hưởng không gian ngoài trời, chúng tôi khuyên bạn nên đi những con đường mòn đi bộ dài 20 km được thiết lập trong khu bảo tồn.

Tận hưởng sự thanh lịch tự nhiên-Wyoming, Jackson

Jackson, Wyoming

Nếu bạn muốn cảm nhận thiên nhiên hùng vĩ và cảnh đẹp của Wyoming một cách gần nhất thì có lẽ không nơi nào khác ngoài chỗ nghỉ này. Một dinh thự rộng 730 mét vuông đã được cải tạo bằng cách kết hợp các vật liệu tự nhiên cùng tiện nghi hiện đại. Các cửa sổ hành lang ở đó có tầm nhìn hướng ra Sông Snake và sông Teton uốn lượn ở phía tây và Đầm Ấn Độ ngủ ở phía đông. Hơn 5 mẫu đất của rừng Hakoyanagi, bạn cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ các loài động vật hoang dã như nai sừng tấm và nai.

Được chữa lành bởi một khu bảo tồn bên bờ biển-Bahamas, Windermere

Eleuthera, Bahamas

Một dinh thự được xây dựng trên đảo Windermere, một thế giới khác hẳn với nhịp sống hối hả của thế giới. Điều hấp dẫn nhất ở đây là mọi người có thể dành khoảng thời gian yên tĩnh tại đây. Nơi đây không chỉ có một nhà bếp dành cho người sành ăn, một phòng ăn trang trọng và cách tiếp cận tích hợp trong nhà / ngoài trời, mà bạn còn có thể bước lên sân hiên và chào đón tầm nhìn tuyệt đẹp. Hồ bơi trang nhã, những cây cọ đung đưa trong gió và 200 m bờ biển. Khung cảnh mà họ vẽ ra sẽ là một cảnh đáng nhớ. Tất cả những gì bạn có thể nghe là âm thanh của một thiên đường thoải mái phía Nam. Vị trí xa nhất.

Cùng nhau thưởng thức gôn và phong cảnh-Mauritius, Flack

Flacq, Mauritius

Một biệt thự kiểu resort liền kề với hai sân thi đấu gôn và bãi biển riêng. Đó là một biệt thự được xây dựng để nghỉ ngơi và thư giãn. Loại phòng riêng phòng tắm hammam, phòng tắm hơi, phòng tập thể dục, 2 hầm rượu. Gỗ sồi nguyên khối đẹp được thiết kế chi tiết trong tòa nhà thoáng và mở. Thư giãn bên hồ bơi với vòi phun nước, tản bộ dưới tán cây xanh mát của những khu vườn nhiệt đới, chơi trên sân gôn có cảnh quan tuyệt đẹp, hoặc chiêm ngưỡng quang cảnh núi non trập trùng của sân gôn là vô số cách để tận hưởng.

Ấn tượng với cảnh hoàng hôn ngoạn mục-Mykonos, Hy Lạp

Mykonos, Hy Lạp

Mykonos, một trong những Cyclades, là một địa điểm không tưởng của Địa Trung Hải. Hòn đảo nổi bật với những ngôi nhà tường trắng quyến rũ với làn nước màu ngọc lam và những điểm nhấn trong xanh cùng những bãi biển đầy cát tuyệt đẹp. Casa Reale là nơi bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn sự quyến rũ của nó. Một trong những gợi ý cho khách sạn này là 10 phòng ngủ đầy phong cách và thời trang, nhưng những gì tôi thực sự muốn giới thiệu là tầm nhìn ra biển vô tận. Vào cuối ngày, hãy thư giãn trên sân hiên rộng lớn và tận hưởng quang cảnh đường chân trời đẹp như tranh vẽ của mặt trời lặn.

Bất kể bạn sống ở đâu trên hành tinh này, thế giới bên ngoài đều đang chờ đợi chúng ta. Cho dù tầm nhìn ở thành phố hay trên bờ biển, những ngôi nhà tốt nhất đều hài hòa tốt với môi trường. Bằng việc kết hợp quang cảnh vào khung của một ngôi nhà, sẽ khiến ngôi nhà bạn trông hấp dẫn hơn nữa. Hãy tận hưởng những tác phẩm thiên nhiên tuyệt vời nhất được tạo nên bởi năm đặc tính tối thượng với một khung cảnh có thể gọi là hoàn hảo./.

(Nikkei)