Cùng Vietjet bay ra thế giới với người phụ nữ yêu thương

Từ ngày 1 - 8/03/2024, Vietjet bán vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế

Từ ngày 1 - 8/03/2024, Vietjet bán vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng trên tất cả các đường bay nội địa và quốc tế của Vietjet cho hành khách đặt vé tại website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air.

Cũng trong tuần lễ mừng ngày ốc tế Phụ nữ, Vietjet tặng thêm ưu đãi giảm 10% vé Business khi nhập mã BUSINESSWOMAN10, giúp hành khách có thêm lựa chọn trải nghiệm bay thoải mái với hạng ghế thương gia đẳng cấp, thưởng thức ẩm thực xanh organic tươi ngon và các dịch vụ ưu tiên từ mặt đất lên đến trên mây. Hành khách có thể thoải mái sắp xếp lịch trình với thời gian bay linh hoạt từ 01/04 - 31/10/2024.

Vietjet còn tặng tất cả khách hàng bảo hiểm du lịch Sky Care miễn phí, giúp hành khách an tâm tận hưởng những chuyến bay đầy ắp nụ cười trên tàu bay hiện đại, thưởng thức những món ăn nóng tươi ngon cùng các đặc sản của ẩm thực Việt như Phở Thìn, bánh mì… được phục vụ bởi phi hành đoàn thân thiện và chuyên nghiệp trên độ cao 10.000m.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

PT