Anh Võ Hoàng Tuấn: Hành trình từ chàng trai trẻ theo đuổi đam mê đến doanh nhân thành công

Chân dung Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Địa ốc Tín Phát Group - Anh Võ Hoàng Tuấn

Từ khi còn trẻ, anh Tuấn đã nhận thấy mình có “cái duyên” với kinh doanh. Trước đó anh từng làm nhỏ lẻ để tích lũy kinh nghiệm trước khi đi đến quyết định mở công ty vào cuối năm 2020. Đây là một quyết định khá mạo hiểm bởi lúc ấy đại dịch COVID-19 đang hoành hành. Nền kinh tế đất nước cũng gặp không ít những khó khăn bởi giãn cách xã hội. Thế nhưng anh Tuấn lại có một bước đi đầy bản lĩnh đó là thành lập công ty. Theo anh Tuấn nhận định: “Lĩnh vực bất động sản ở Việt Nam sẽ có ngày hồi phục lại vị trí hoàng kim của nó” và thế là anh bắt tay vào làm với những kinh nghiệm tích lũy lâu năm của mình.

Chân dung vị chủ tịch bản lĩnh và quyết đoán

Nhìn xa trông rộng

Kể từ khi thành lập đến nay, anh vẫn luôn đặt ra mục tiêu dẫn đầu với chiến lược phát triển bền vững, nhằm đưa Tín Phát Group phấn đấu trở thành công ty kinh doanh, đầu tư, cung cấp dịch vụ bất động sản nằm trong Top 10 của Việt Nam.

Nhờ áp dụng những phương pháp kinh doanh đúng đắn, chỉ sau 3 năm thành lập, hiện tại Tín Phát Group đang có hai chi nhánh ở các thành phố lớn là Thủ Dầu Một và tỉnh Bình Phước.

Tín Phát Group liên tục mở rộng văn phòng là nhờ thu hút được nhiều cổ đông

Vị sếp có tâm

CEO Hoàng Tuấn hiểu đội ngũ nhân viên tài năng chính là một trong những điều kiện giúp công ty phát triển và vươn xa. Do đó, anh luôn chủ trương xây dựng môi trường làm việc hiện đại, chủ động, khuyến khích các sáng kiến và tạo mọi điều kiện về vật chất cũng như tinh thần để nhân viên có thể phát huy hết khả năng của mình.

“Khách hàng là thượng đế”

Anh Võ Hoàng Tuấn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Từ đào tạo nhân viên cho đến cập nhập thông tin thị trường, tất cả đều nhằm cung cấp giải pháp, dịch vụ bất động sản toàn diện, hợp lý giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và góp phần tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng. Trong việc kinh doanh, anh luôn giữ vững hai quy tắc

Nói lời thật - Làm việc thật: Tín Phát Group tư vấn và cung cấp thông tin tới khách hàng một cách khách quan và trung thực; hỗ trợ khách hàng mua bán, giao dịch nhà đất an toàn, đảm bảo pháp lý. Nhờ đó CEO Hoàng Tuấn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và tin tưởng của các đối tác khách hàng trong và ngoài nước.

Luôn giữ chữ “Tín” làm gốc: Bước vào thị trường bất động sản cạnh tranh khốc liệt nhưng Tín Phát Group luôn giữ vững chữ Tín cũng như gốc rễ của việc kinh doanh. Chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật, duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội trong mọi tình huống.

“Khi tư vấn và cung cấp dịch vụ môi giới. Nếu chúng tôi bằng kiến thức, kinh nghiệm nhận thấy những rủi ro tiềm tàng. Chúng tôi sẽ thông báo tới khách hàng một cách đúng đắn và chuyên nghiệp nhất”

Làm lợi cho xã hội

Nhờ dịch vụ môi giới bất động sản trở thành cầu nối cung – cầu giúp các hoạt động mua bán, kinh doanh trở nên nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó thúc đẩy quá trình phát triển và giúp thị trường bất động sản trở nên ổn định và công khai hơn.

Chính vì vậy, không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ công ty chính là góp phần kiến tạo cuộc sống chất lượng, tiện nghi cho cộng đồng.

Và còn nhiều các đối tác nhỏ lẻ khác

Thêm vào đó, anh Tuấn còn sở hữu một số đặc điểm khác giúp anh trở thành một người lãnh đạo tài năng, bản lĩnh. Điều này đã giúp anh trở thành một trong những thành viên tích cực của Hội Doanh Nhân trẻ tỉnh Bình Dương. Chàng trai trẻ cho rằng việc trở thành thành viên của một nơi tập hợp các nhân tài là một vinh hạnh cho bản thân. Đây cũng là dịp để anh làm thân, kết giao và học hỏi cùng các đồng nghiệp khác, và mở rộng hơn nữa là các cơ hội cùng hợp tác và phát triển.

Các thành viên Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương đến tham dự lễ khai trương Nhà hàng 1993 Garden của anh Tuấn

Ngoài lĩnh vực bất động sản, anh Tuấn còn sở hữu cho mình một nhà hàng đặt tại thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Nhà hàng 1993 Garden với phong cách tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp, hân hạnh được đón tiếp và phục vụ chu đáo khách hàng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình. Anh Tuấn chia sẻ rằng thử sức ở một lĩnh vực khác cũng là một thử thách và cơ hội tích góp kinh nghiệm cho vị lãnh đạo trẻ trên con đường chinh phục thành công ở phía trước.

Khởi đầu thành công với dịch vụ tư vấn và môi giới bất động sản, Tín Phát Group dưới sự lãnh đạo của Chủ tịch Võ Hoàng Tuấn đã và đang là một đơn vị uy tín trong lĩnh vực đầu tư cho thuê mặt bằng và đất nền tại Bình Dương. Trong thời gian sắp đến, công ty sẽ càng đẩy mạnh phát triển và hướng đến mục tiêu Top 10 công ty kinh doanh, đầu tư, cung cấp dịch vụ bất động sản của Việt Nam. Hãy cùng đón chờ các hoạt động tiếp theo của Tín Phát Group nhé!

Minh Phương