Bảo Thy chiếm spotlight với 'hang đá', Phạm Hương lại ghi dấu ấn với 6 cây thông lớn khi trang trí nhà đón Noel

Cây thông cao 3m nhà Bảo Thy

Thông tin trên trang cá nhân của nữ ca sĩ cho thấy, giống như mọi năm, năm nay Bảo Thy tiếp tục trang trí biệt thự của gia đình với cây thông cao đến 3m. Nữ ca sĩ không quên quay lại video quá trình bản thân cùng ông xã decor nhà cửa.

Năm nào, Bảo Thy cũng chi cực mạnh tay để trang trí nhà đón Giáng sinh.

Được biết, đây là lần đầu tiên cô tự tay trang hoàng nhà cửa dịp Giáng sinh. Nếu như năm trước cây thông Noel của gia đình Bảo Thy mang tông vàng sang trọng, thì năm nay, nữ ca sĩ đổi mới bằng tông đỏ ấm áp và vô cùng nổi bật. Ngoài ra, cô còn sắm thêm những bức tượng nhỏ để trưng bày bên cạnh cây thông.

Bảo Thy là một trong những sao Việt "chơi lớn" khi trang hoàng không gian sống trước thềm Giáng sinh. Cô cập nhật tiến độ từ khi được 70-80% tới khi hoàn thành.

Trả lời trên Cafe F, nữ ca sĩ cho hay: "Năm nay Thy quyết định sẽ tự trang trí và thay áo đỏ cho cây thông nhà mình! Cũng tăng chiều cao cho ông già Noel lên 1 mét! Quá đã".

Có thể nói, vợ chồng Bảo Thy rất đầu tư trong khoản trang trí nhà cửa. Được biết, bên cạnh sắm cây thông cao 3 mét, các món phụ kiện như quả châu, mô hình nhân vật, ruy băng,... còn được cô tìm và đặt mua từ nước ngoài chuyển về Việt Nam.

Ông xã Bảo Thy cũng trang trí cũng vợ. Bên cạnh cây thông cao 3 mét hay ông già Noel cao 1 mét thì bộ tượng hang đá Giáng sinh đã giúp không gian nhà nữ ca sĩ thêm phần đặc biệt và ý nghĩa.

Hang đá vô cùng ấn tượng.

Không chỉ treo quả châu đơn giản, cây thông của Bảo Thy còn được decor thêm nhiều mô hình nhân vật biểu tượng của Noel, gấu bông và cả những chiếc tất khổng lồ.

Không gian ấm cúng tràn ngập không khí Giáng sinh bên trong biệt thự nhà Bảo Thy.

Phạm Hương trưng 5 cây thông trong biệt thự

Hoa hậu Phạm Hương là một trong những mỹ nhân khéo tay, hay làm nhất Vbiz. Dù bận bịu chăm sóc con nhỏ và cả công việc kinh doanh tiệm hoa nhưng dịp lễ tết nào, Phạm Hương cũng tự tay trang hoàng biệt thự của gia đình.

Hoa hậu Phạm Hương rất chăm decor nhà cửa.

Eva cho biết, Giáng sinh năm nay người đẹp quê Hải Phòng trưng đến 6 cây thông trong nhà. Trong đó, 2 cây thông lớn nhất được cô đặt ở hành lang cạnh cầu thang di chuyển lên tầng 2. Bốn cây thông nhỏ nhắn hơn được Phạm Hương sắp xếp ở các góc trong phòng khách của căn biệt thự.

Căn biệt thự của gia đình Phạm Hương mang phong cách tối giản với gam màu trắng chủ đạo.

Do đó, khi decor Giáng sinh, cô chọn những cây thông màu trắng kết hợp với đèn trắng và vàng để làm tôn lên vẻ tinh tế, ''tone sur tone'' với phong cách chung của ngôi nhà.

Hai cây thông lớn nhất có kích thước khoảng 2m được trang trí nhiều quả châu, hoa và ruy băng lấp lánh.

6 cây thông được Phạm Hương sắp xếp và bày trí vô cùng đẹp mắt.

Dù số lượng cây thông năm nay nhiều hơn hẳn năm trước, nhưng bằng đôi bàn tay khéo léo và mắt thẩm mỹ tinh tế, Phạm Hương đã giúp tổ ấm của mình thêm màu sắc và lung linh, sẵn sàng chào đón lễ Giáng sinh.

Decor xong xuôi, Phạm Hương không quên chụp ảnh để khoe với người hâm mộ.

Phương Nghi (t/h)