Cô gái ở Mỹ bị đuổi khỏi máy bay do mặc áo hở bụng

Ngày 5/9, cô gái tên Ray Lin Howard (nhạc sĩ với nghệ danh Fat Trophy Wife) đã đăng tải đoạn video lên mạng xã hội cho thấy cảnh bị nhân viên an ninh hộ tống ra khỏi máy bay, sau đó phải ngồi giải trình sự việc, theo Insider.

Ray Lin Howard đăng video cho thấy cảnh bị hộ tống ra khỏi máy bay.

Trong video, Howard nói rằng: "Tôi đã bị quấy rối khi mặc chiếc áo để lộ bụng". Ngoài ra, cô gái cho biết sau khi bị tiếp viên hàng không nhắc nhở lần đầu, cô đã mặc ngay một chiếc áo khoác ra ngoài.

"Nhưng sau đó họ vẫn tiếp cận tôi một lần nữa, nói tôi không thể mặc chiếc áo này vì bụng tôi bị lộ ra, không phù hợp trên máy bay", Howard nói.

Howard còn cho biết tiếp viên hàng không đã đến gặp cô ấy 3 lần để nói về chuyện chiếc áo. Đến lần thứ 3, cô gái tỏ thái độ căng thẳng: "Nếu anh chị định đuổi tôi xuống thì cứ làm vậy đi. Tôi đã làm theo những gì anh chị yêu cầu rồi".

Cũng trong video, có thể nghe thấy một sĩ quan cảnh sát nói với Howard rằng cô không bị xử lý hình sự mà chỉ gặp rắc rối với chính sách trang phục của Alaska Airlines.

Howard đăng tải video thứ 2 để nói về trang phục mà cô mặc đã trên chuyến bay. Đó là chiếc áo màu hồng lộ bụng kèm quần ngắn màu đen.

Sau đó, cô gái tiếp tục đăng tải video thứ 3 và nói rằng Hãng hàng không Alaska Airlines đã liên hệ với cô. Howard cho biết hãng đã hoàn lại tiền cho 3 ghế mà cô đã mua, đồng thời tặng mã giảm giá để có thể sử dụng cho các chuyến bay tiếp theo.

Chiếc áo hở bụng mà Howard mặc lên máy bay.

Theo trang web của Alaska Airlines, quy định về trang phục của hãng hàng không đối với hành khách là "giản dị, gọn gàng và chỉnh tề. Hãng bay không tiếp nhận hành khách mặc quần áo bẩn, rách rưới và đi chân trần. Các đại lý dịch vụ khách hàng sẽ có quyền cuối cùng từ chối chuyến đi đối với hành khách có trang phục hoặc ngoại hình không phù hợp".

Insider đã liên hệ với Howard và Hãng hàng không Alaska Airlines để hỏi thêm về sự việc nêu trên, tuy nhiên chưa được phản hồi.

Trong thời gian gần đây, liên tục xuất hiện các khiếu nại đối với dịch vụ sân bay và hãng hàng không tại Mỹ.

Đầu tháng 9, một người phụ nữ chia sẻ trên mạng xã hội rằng một tiếp viên hàng không của Alaska Airlines đã khiến cô xấu hổ khi nhắc nhở lỗ mãng về trang phục của cô.

Một người phụ nữ khác đăng tải lên mạng xã hội cho rằng American Airlines đã đánh mất 2 con mèo của mình trên chuyến bay từ Los Angeles đến New York.

Thục Hạnh