Đắk Mil tổ chức Hành trình 'Tôi yêu Tổ quốc tôi'

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2023)

Hành trình gồm các hoạt động mang nhiều ý nghĩa giáo dục và tuyên truyền về chủ quyền biên giới quốc gia như: chào cờ, tuyên truyền về chủ quyền biên giới; thăm quan các cột mốc biên giới; giao lưu văn hóa, thể dục thể thao cùng cán bộ chiến sĩ tại Đồn Biên phòng Đắk M’Bai.

Đoàn viên thanh niên tìm hiểu về cột mốc biên giới

Hành trình "Tôi yêu Tổ quốc tôi" là một trong những hoạt động ý nghĩa của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam được thực hiện hàng năm. Hoạt động nhằm giáo dục, lan tỏa sâu rộng trong thế hệ trẻ về tình yêu quê hương, đất nước, gìn giữ chủ quyền biên giới linh thiêng của quốc gia, bảo tồn và phát huy giá trị văn hóa, di sản truyền thống.

Chụp ảnh lưu niệm tại khu vực cột mốc

Qua nhiều năm triển khai, Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” đã trở thành phong trào được sự đón nhận, tham gia nhiệt tình của đông đảo hội viên, thanh niên. Thanh niên Việt Nam viết tiếp truyền thống yêu nước, lòng tự hào về Tổ quốc Việt Nam mến yêu bằng những hành động thiết thực, cụ thể.

Hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” không chỉ là một phong trào mà đã trở thành việc làm thường xuyên của hội viên, thanh niên huyện Đắk Mil mỗi khi nhắc đến chương trình.

Dương Cầm