Dàn âm thanh gần 40 tỷ đồng xuất hiện tại AVShow 2023

AVShow 2023 diễn ra từ 22-24/9 tại TP.HCM và đây là lần thứ 20 sự kiện được tổ chức. Lần này tiếp tục xuất hiện các dàn âm thanh trị giá từ vài tỷ đến vài chục tỷ đồng để người dùng tham quan thưởng thức. Trong đó đáng chú ý có dàn âm thanh có giá gần 40 tỷ đồng.

Cặp loa Focal Grande Utopia EM Evo vẫn là điểm nhấn tại triển lãm lần này. Để cho người dùng thưởng thức, Hoàng Hải đã tiến hành ghép nối với các thiết bị tạo ra dàn âm thanh có giá lên tới 37 tỷ đồng, đắt nhất từ trước đến nay. Đại diện nhà phân phối cho biết, hiện có khoảng 10 người trong nước đang sở hữu dàn âm thanh này.

Tiếp tục là Hoàng Hải với dàn âm thanh đi kèm cặp loa Tidal Speaker Akira giá 7,38 tỷ đồng. Đây là bộ loa thuộc vào hạng sang chảnh khi bao gồm loa midrange kim cương với độ lớn lên tới 5 inch, mỗi bên loa này với 27 carat kim cương nguyên nhất. Riêng 4 củ loa midrange đã có giá 625 triệu đồng. Giá đầy đủ của các thiết bị tạo nên dàn âm thanh này lên tới 31 tỷ đồng.

Cáp nguồn để kết nối các dàn âm thanh của Hoàng Hải, giá mỗi mét cáp dao động từ 400 - 500 triệu đồng.

Cặp loa RossoFiorentino đến từ Italy với giá 3,2 tỷ đồng. Dàn âm thanh này sau khi lắp ráp hoàn thiện có giá 8,8 tỷ đồng.

Đi kèm với dàn âm thanh kèm cặp loa RossoFiorentino ở trên là hệ thống cáp đấu nối có giá tới 2,3 tỷ đồng.

Burmester cũng đem đến triển lãm dàn âm thanh hơn 4,5 tỷ đồng.

Dali đánh dấu việc mình tham gia vào phân khúc cao cấp với cặp loa Kore giá gần 2,5 tỷ đồng, đi kèm với nó là dàn âm li kết nối trị giá 732 triệu đồng.

Dàn âm thanh phức tạp nhiều thiết bị này đến từ Sơn Hà, nếu tính đầy đủ phụ kiện đấu nối có giá lên tới 5 tỷ đồng, trong đó chú ý là cặp loa Kaiser Chiara CH3 có giá 780 triệu đồng.

Đây là dàn âm thanh có giá hơn 1 tỷ đồng tại phòng trưng bày của Nghệ Thính, đáng chú ý cặp loa Sounder S6 này chỉ có giá 34 triệu đồng và tất cả đều được sản xuất tại Việt Nam với các linh kiện được nhập từ Đức.

Bên cạnh những dàn âm thanh tiền tỉ, tại triển lãm cũng xuất hiện dàn âm thanh karaoke đến từ Việt Nam của Paramax, với cặp loa Euro 8 Series nhiều màu sắc và âm li kết nối tích hợp cả mixer karaoke và micro không dây. Hệ thống này có giá tầm 25 triệu đồng.

Lê Mỹ