Đệ nhất mỹ nhân Nhật sắp bỏ người chồng quái đản?

Câu chuyện hôn nhân của đệ nhất mỹ nhân Nhật Bản Nozomi Sasaki được rất nhiều người quan tâm thời gian qua. Cuộc hôn nhân tưởng chừng êm đẹp của mỹ nhân này lại khiến nhiều người sốc khi chồng cô bồ bịch dù có vợ đẹp đến mê hồn.

Theo một số tờ báo nước ngoài, Nozomi Sasaki đã mua một căn chung cư trị giá hơn 3 triệu USD và đứng tên một mình cô. Nhiều nguồn tin cho biết, cô có ý định rời bỏ tổ ấm của mình và đưa con trai ra nước ngoài sinh sống.

Nozomi Sasaki được cho là mua nhà để chuẩn bị ly hôn

Người đẹp trước đó sinh sống cùng chồng chung sống trong một căn hộ đứng tên chung được mua năm 2017.

Cách đây vài tháng, làng giải trí xứ anh đào xuất hiện tin đồn Nozomi Sasaki đã tha thứ cho chồng dù người đàn ông này đã phạm sai lầm lớn. Các phóng viên còn chụp được ảnh hai vợ chồng đưa con trai đi chơi công viên, dành cử chỉ đầy tình cảm cho nhau.

Thế nhưng, động thái mua nhà một mình khiến nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân của Nozomi Sasaki khó cứu vãn.

Nozomi Sasaki là người đẹp được bình chọn có gương mặt đẹp nhất Nhật Bản, năm nay cô 33 tuổi. Mỹ nhân này kết hôn vào cuối năm 2017 với Ken Watabe, hơn cô 16 tuổi và là một nam MC nổi tiếng.

Cả hai đón con trai vào năm 2018, tuy nhiên sau đó có nhiều bằng chứng cho thấy Ken Watabe đã ngoại tình với nhiều phụ nữ, quan hệ tại địa điểm công cộng và trả tiền cho mỗi người tình sau khi thân mật.

Scandal này được coi là sự kiện chấn động của làng giải trí, rất nhiều sự phẫn nộ dành cho nam MC này và thương cảm cho Nozomi Sasaki “hồng nhan bạc mệnh”, gặp trắc trở trong hôn nhân.

Sau scandal, Ken Watabe mất trắng sự nghiệp, bị loại ra khỏi nhiều chương trình và hạn chế hoạt động nghệ thuật. Anh cũng phải nộp số tiền phạt các hợp đồng lên tới hơn 100 triệu yên.

Rất nhiều người ủng hộ Nozomi Sasaki bỏ chồng sau scandal chấn động

Hiện vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy việc chồng của Nozomi Sasaki có thể hoạt động trở lại trong showbiz.

Hồi đầu năm, nhiều nguồn tin cho biết nam MC nổi tiếng một thời đi làm thêm ở chợ cá để lấy tiền phụ giúp vợ nuôi con. Trả lời báo giới, Ken Watabe cho biết điều cần nhất lúc này là một công việc để có thu nhập.

Một cái giá quá đắt của Ken Watabe sau lần sa ngã này. Đến giờ, nhiều người vẫn gọi anh là một kẻ biến thái và ủng hộ Nozomi Sasaki kết thúc cuộc hôn nhân này.

Anh Minh