DHL chuẩn bị tiếp quản chuỗi cung ứng Lotus Cars

Mike Bristow, Giám đốc Điều hành, Sản xuất Logistics UKI tại DHL Supply Chain chụp ảnh với Lotus Cars MD Mike Bristow tại buổi ra mắt thế giới của Lotus Emira vào tuần trước tại Goodwood. (Ảnh: logisticsbusiness)

Theo đó, bắt đầu từ tháng 8 năm 2021, DHL sẽ chịu trách nhiệm lập kế hoạch cho tất cả các hoạt động hậu cần, thu thập và theo dõi các bộ phận trên toàn thế giới, quản lý hàng tồn kho, chọn, sắp xếp và sắp xếp sản phẩm, đồng thời vận chuyển từ kho DHL đến Trung tâm Hiệu suất Nâng cao Lotus và trụ sở chính ở Hethel.

Điều này sẽ hỗ trợ việc sản xuất mẫu xe thể thao Emira mới được tiết lộ, tại các cơ sở sản xuất Lotus hoàn toàn mới.

Chuyên môn của DHL trong việc thiết kế chuỗi cung ứng Tự động Di chuyển và tối ưu hóa các hoạt động đang diễn ra là những năng lực then chốt cho giải thưởng.

Mike Bristow, Giám đốc Điều hành, Sản xuất Logistics UKI tại DHL Supply Chaim nói thêm: "Lotus Cars là một thương hiệu mang tính biểu tượng của Anh với một di sản mạnh mẽ và một tương lai thú vị phía trước. Chúng tôi tự hào được hợp tác chặt chẽ để phát triển một chuỗi cung ứng linh hoạt và nhanh nhẹn, được cung cấp bởi một đội ngũ nhiệt huyết, những người cam kết cho sự thành công lâu dài của nó"./.

(Nguồn: logisticsbusiness)