Diễn viên trẻ VTV bỗng hóa cô đồng đẹp không góc chết

Vẻ đẹp dịu hiền và đôi mắt "biết nói" giúp diễn viên trẻ của VTV Đào Thúy Hường nhanh chóng lọt top những cô đồng xinh đẹp nhất sau khi chia sẻ hình ảnh này lên mạng xã hội.

Sở hữu góc nghiêng đẹp không góc chết nhờ sống mũi cao, thẳng Thúy Hường gây ấn tượng đặc biệt với những người theo dõi cô.

Trong những bức ảnh hầu đồng hay ngoài đời thường, Thúy Hường đều tin tưởng rằng vẻ đẹp của người con gái không chỉ thể hiện ở đường nét bên ngoài mà toát ra qua thần thái, nội tâm.

Chia sẻ về cái duyên với văn hóa thờ Mẫu - cô đồng xinh đẹp Đào Thúy Hường nói: "Em có duyên đến với tín ngưỡng hầu đồng từ khi còn rất nhỏ. Trước nhà em có một ngôi đền thờ mẫu nên từ bé em đã được tiếp xúc rất sớm với tín ngưỡng thờ tam - tứ phủ...

Mặc dù được tiếp xúc rất sớm cũng rất thích xem và nghe hát chầu văn nhưng hồi bé em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tham gia việc hầu đồng, cho đến khi em theo học trường Sân khấu điện ảnh, mối duyên với tín ngưỡng này đến với em rất tự nhiên". Thúy Hường chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, Thúy Hường cũng chia sẻ hầu đồng giống như một sân khấu dân gian tổng hợp, mang đậm bản sắc của dân tộc Việt Nam, trong đó có âm nhạc , văn học , vũ đạo, kịch , mỹ thuật...

Thúy Hường có niềm đam mê mãnh liệt với điện ảnh và cũng luôn bị thu hút bởi các bộ môn văn hóa, nghệ thuật khác nên cô đã lựa chọn mái trường SKĐA làm nơi mở đầu cho con đường nghệ thuật của mình.

. Với Thúy Hường, việc tìm hiểu, cảm nhận hơi thở nghệ thuật là một hoạt động hữu ích cho công việc diễn xuất mà cô đang theo đuổi.

Hiện Thúy Hường là sinh viên năm cuối ngành Diễn viên kịch - điện ảnh của ĐH Sân khấu điện ảnh.

Thúy Hường mới chỉ có một vai diễn đầu tay nhưng cô đã nắm bắt được cơ hội này để ghi dấu ấn trong lòng khán giả truyền hình nhờ diễn xuất tự nhiên trong bộ phim "Hồ sơ cá sấu" do VTV sản xuất.

Dù là gương mặt mới nhưng Thúy Hường lại khiến nhiều người phải nể phục khi từng là thủ khoa của Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội năm 2017.

Thời gian này, Thúy Hường đang tập trung hoàn thiện vở diễn tốt nghiệp đại học. Cô chưa có dự định tham gia dự án nghệ thuật mới và nếu có duyên sẽ tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật và mong được mọi người tiếp tục yêu thương.

Thiên Anh