MONO trở lại ngay trước anh trai Sơn Tùng M-TP 1 tuần, dự án mới có gì đặc biệt?

Tối 24/2, bất ngờ cập nhật đoạn video mới với dòng chia sẻ: "Chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi. 18h00 - 28.02". Như vậy, MONO sẽ trở lại V-Pop trước Sơn Tùng M-TP đúng 1 tuần. Vì thế, màn "đụng độ" sát ngày của cả hai rất được fan mong chờ. Đoạn teaser chỉ vỏn vẹn 13 giây, hé lộ bối cảnh hùng vĩ ở tỉnh Cao Bằng cùng âm thanh như tiếng nhịp tim, mở đầu cho một khung cảnh chiến đấu khá hoành tráng.

Phần nhìn của video teaser cũng rất "mập mờ" và không tiết lộ quá nhiều chi tiết. Hình ảnh bộ áo giáp của MONO đặt ra nhiều câu hỏi về việc liệu đây có phải MV cổ trang đầu tiên của nam ca sĩ? Đoạn teaser kết thúc bằng hình ảnh con mắt đầy ẩn ý. Sau một năm 2023 với các ca khúc nhẹ nhàng, trẻ trung, MV lần này được dự đoán là điểm nhấn nổi bật đến từ MONO.

Trong năm qua, MONO cũng năng nổ tham gia nhiều lĩnh vực như gameshow, triển lãm, thời trang... Khác với sự "kiệm lời" và "ở ẩn" của anh trai, MONO xây dựng hình ảnh thân thiện và gần gũi với công chúng lẫn đồng nghiệp.

Các ca khúc gần đầy của MONO tập trung vào các chất liệu mang nét văn hóa, con người Việt Nam và những thông điệp tích cực, lạc quan. Bên cạnh đó, nghệ sĩ sinh năm 2000 cũng thể hiện mong muốn được góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam qua các dự án cá nhân.

Dưới bài đăng trên fanpage, cư dân mạng để lại nhiều bình luận đoán dự án mới của MONO là một bộ phim ngắn, một bài hát mới hoặc một dự án... quảng bá game (?!). Một số fan tinh ý thì khẳng định đây sẽ là MV của Open Your Eyes - một trong ba ca khúc nằm trong EP ĐẸP được MONO xác nhận sẽ phát hành MV. Trước đó, chàng ca sĩ trẻ từng chia sẻ nhiều dự định đặc biệt muốn thực hiện trong các buổi talkshow, phỏng vấn.

Các sản phẩm âm nhạc của MONO thường được "highlight" bởi các góc quay đậm chất điện ảnh, khai thác câu chuyện mới lạ. Lần này, fan kỳ vọng đội ngũ sáng tạo tiếp tục mang đến một MONO mới mẻ, nhiều góc cạnh hơn.

Như Lê