Du Uyên vừa khoe ảnh thân mật bên tình mới, Đạt G lập tức có động thái gây chú ý

Chuyện "đường ai nấy đi" của cặp đôi Đạt G - Du Uyên đã từng khiến cư dân mạng một phen xôn xao, tranh cãi không ít. Giờ đây, khi sự việc lặng xuống, cả Du Uyên và Đạt G dường như đều đã tìm thấy hạnh phúc riêng cho mình. Gần đây, Du Uyên đã công khai bạn trai mới với loạt ảnh tình tứ.

Động thái đáp trả của Đạt G khi Du Uyên khoe ảnh thân mật bên tình mới.

Theo đó, thông qua tài khoản mạng xã hội của mình, Du Uyên liên tiếp đăng tải hình ảnh thân mật với bạn trai mới. Không ít khán giả chúc mừng cô vì tìm được "bờ vai" mới sau cuộc chia tay đầy sóng gió với Đạt G. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng tò mò về Đạt G sẽ có hành động gì trước tin tức Du Uyên có tình mới.

Du Uyên liên tiếp đăng tải hình ảnh thân mật với bạn trai mới.

Không lâu sau khi Du Uyên khoe tình mới, Đạt G cũng ngay lập tức có động thái mới nhưng lại là những lời ngọt ngào dành cho Cindy Lư - người yêu hiện tại của nam ca sĩ. Đạt G đăng tải demo một đoạn bài hát mới với ca từ hạnh phúc: "Sau khi cơn mưa vơi, cứ ngước mắt lên nhìn trời. Bầu trời luôn bao la trong xanh, giống như tình anh…".

Không lâu sau khi Du Uyên khoe tình mới, Đạt G cũng ngay lập tức có động thái mới nhưng lại là những lời ngọt ngào dành cho Cindy Lư.

Đạt G đăng tải demo một đoạn bài hát mới với ca từ hạnh phúc.

Cindy Lư cũng không quên chia sẻ lại đoạn demo này của Đạt G thể hiện sự ủng hộ của mình đối với bạn trai. Nam ca sĩ cũng để lại bình luận tương tác "Em không cần lớn lên, cứ nhỏ nhắn tươi cười như vậy" và vợ cũ Hoài Lâm cũng gật đầu đồng ý với lời "đề nghị" này từ Đạt G.

Màn tương tác của Cindy Lư và Đạt G.

Đạt G và Cindy Lư.

Sau loạt những đồn đoán chia tay, Đạt G và Cindy Lư vẫn thật sự còn "tình nồng thắm", liên tiếp có những tương tác thân mật. Có vẻ như sau bao sóng gió, cả Du Uyên và Đạt G cũng đã tìm được cho mình một hạnh phúc mới, không còn vấn vương để bụng những chuyện cũ.

Sau loạt những đồn đoán chia tay, Đạt G và Cindy Lư vẫn thật sự còn "tình nồng thắm".

Có vẻ như sau bao sóng gió, cả Du Uyên và Đạt G cũng đã tìm được cho mình một hạnh phúc mới.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật tin tức mới về Du Uyên và Đạt G!

Thủy Tiên - CTV